Shiyeon mở cửa, đỡ V ngồi vào ghế sofa rồi đi lấy bông băng thuốc đỏ. Ngôi nhà trông có vẻ đơn giản, sạch sẽ, duy chỉ có bàn làm việc là bày bừa kinh khủng khiếp. Vừa ôm mũi vừa nhìn xung quanh, đập vào mắt anh là đủ loại chocolate hoà tan trên bàn bếp, nào là chocolate caramel, choco nguyên chất,... Ai mà ngờ anh với nó cùng chung sở thích uống hot chocolate.
" Nhìn gì đó, quay ra đây, tôi băng cho không nhiễm trùng bây giờ. 12 rưỡi rồi chả hiểu lang thang ngoài phố làm gì, lại còn đi hỏi đường? Không có tôi ở đấy chắc anh lạc đến sáng mất!" Shiyeon càm ràm.
Anh cười hì hì, khuôn miệng hình chữ nhật đặc trưng. Đúng lúc ấy, bốn mắt chạm nhau, V đánh trống lảng:" À, sáng mai không có lịch trình nên tôi định đi ra quán cafe internet chơi games, ai ngờ đâu lạc sang khu cô, đèn đóm thì tối om, chợt thất bóng cô, đang định hỏi đường thì bị cùi chỏ của ai đấy đập ngay mũi, đau phát khóc luôn."
Shiyeon cười trừ. Sau khi bông băng cho anh xong, cô lượn vào bếp pha chocolate, mới được vài phút, nước còn chưa sôi, đã thấy tên kia vọng từ phòng khách:" Lâu thế, tôi chơi game đây, con gái con đứa gì mà toàn game chém giết, bảo sao bạo lực" Nó trong bếp mặt đen xì, khuấy chocolate mà như muốn bằm nát cái cốc ra vậy.
" chocolate đây, uống nhanh rồi về đi....Yah, thua rồi kìa, bắn nhanh lên, trời ơi là trời, người đâu mà kém thế, đưa đây." Đặt vội cốc chocolate lên bàn, nó giật luôn máy điều khiển của V, chìm đắm vào nó. Anh bị đẩy ra không thương tiếc, gì chứ, anh mà thua sao, nhất là thua con gái nữa. Nhìn kìa, con gái con đứa gì mà nhảy lên cả sofa giật điều khiển!
" Game over" Shiyeon chán nản, mắng:" Này, tại anh mà thua nát bét luôn, chả kịp vớt vát gì." Tae Hyung trợn mắt, mặt hằm hằm với luôn cái điều khiển còn lại, đổi chế độ 2 người chơi:" Tôi không tin là tôi không thắng được cô, đấu đi!" Kết quả là
Ván 1: Shiyeon thắng
Ván 2: Shiyeon thắng
V đòi đổi súng với lí do tại súng này yếu nên anh mới thua mà rõ ràng anh với cô dùng cùng loại giống nhau, đến bó tay.
"Cái này không được, yếu quá, cái kia thì tốt mà lại không đủ tiền, cái này mẫu mã xấu quá! A! Đây cái này, đúng chuẩn Kim Tae Hyung luôn, Shiyeon à..." Anh dừng lại, nhìn nó đang ngủ gục trên vai mình. Tae Hyung nhìn sát từng đường nét trên khuôn mặt nó. Da trắng hồng, mũi cao, đôi môi đỏ mọng như dâu chín mùa. Khi ngủ, đôi lông mi cong vút thỉnh thoảng rung rung. Đúng là nhan sắc hơn người thật, ra đường buổi tối là phải cẩn thận, nhất là với những người như anh. V vươn người,kéo chăn từ trên giường xuống, chùm lên người nó, khẽ đặt lên trán nó...
-------------------
" Má ơi! Muộn giờ làm rồi, chỉ tại tên Tae Hyung dở hơi đó dụ khị mình chơi game." Shiyeon tỉnh giấc, nó không biết mình ngủ mất từ lúc nào, và V đi lúc nào nhưng hiện tại thì nó không quan tâm, nhìn vào gương lúc này, trên trán nó...trán nó, có một tờ note từ Kim Tae Hyung ghi:" Tôi đồng ý! Chiều lúc 2h gặp tôi ở kí túc xá! Sđt:123456789"
Shiyeon mừng rỡ,quên cả ăn sáng, chạy một mạch ra trường thông báo tin vui cho cả bọn rồi bắt tàu điện ngầm đến KBS. Làm việc đến 12h trưa, nó bắt đầu thấy buồn ngủ, nhờ mọi người đi ăn trưa rẽ qua cafe mua cho nó cốc Americano rồi lại cắm đầu vào công việc. Đến 1h45 thì vừa kết thúc ghi hình, uống tạm cốc Americano đã tan đá từ bao giờ rồi đến ktx.
" Kính cong, kính cong" Shiyeon háo hức bấm chuông.
"Đây, ra ngay đây, bấm một lần thôi! Chưa thấy cái chuông bao giờ hả" V cau có ra mở cửa, tóc tai thì bù xù, nhìn là biết vừa ngủ dậy xong. Nó bước thẳng vào nhà mà không nhìn mặt anh lấy một tẹo. Đã thế, anh đem ra hai cốc nước, một cốc nước lọc thì đẩy sang phía nó, còn cốc chocolate thì để bên phía mình. Shiyeon nhìn thấy hết chứ, người đâu mà trẻ con, nó chỉ bĩu môi, chả ham, bụng nó sau khi uống xong cốc cafe thì cứ đau âm ỉ nhưng cố nhịn, đợi đến lúc phỏng vấn xong đi mua thuốc dạ dày vẫn kịp. Nhưng chỉ được 20' sau, thì mặt Shiyeon trắng bệch, mồ hôi li ti trên trán, vừa ôm bụng vừa phỏng vấn.
Anh chẳng thèm để tâm đến câu hỏi, lo lắng:" Sao thế? Đau dạ dày à?" Nó không nói chỉ gật đầu. V áp trán mình trên trán nó, miệng hỏi:" Hôm nay ăn gì chưa?" Shiyeon đương nhiên giật mình trước hành động bất chợt của Tae Hyung, lí nhí, hai má đỏ ửng:"Có uống Americano"
"Americano, chỉ thế thôi sao? Cái đồ Lee Shiyeon ngốc này, dù bận thế nào cũng phải ăn uống cho đàng hoàng vào, sốt rồi đây này, lại còn đau dạ dày nữa, bộ muốn chết hả? Để tôi gọi bệnh viện.." Anh tự nhiên bực tức
.... Nó im lặng nghe, không nói gì cả, chỉ đến khi anh nhắc đến bệnh viện..." Đừng, đừng đi bệnh viện, tôi, tôi, tôi.....sợ bác sĩ, sợ bị tiêm, sợ cả mùi bệnh viện nữa, không đi đâu...Á!!!"
Chưa nói hết câu đã bị V bế thốc lên, đặt xuống giường, đắp chăn:" Nằm yên đấy, đã ốm còn nhiều lời, không đi bệnh viện thì để tôi vào bếp nấu cháo, xong rồi uống thuốc, thuốc dạ dày hình như trong tủ RM hyung vẫn còn, đúng là đại ngốc mà"
" Anh lèm bèm y như ông già" Shiyeon dù đang đau bụng mà vẫn cố đùa, mồ hôi rịn lấm tấm trên trán. Một lúc sau, Tae Hyung quay lại, trên tay là bát cháo và thuốc dạ dày, bón tận miệng cho nó. Shiyeon cảm động. Dù cháo V làm có quên bỏ muối nhưng nó vẫn ăn hết, miệng còn khen ngon làm anh liên tục hỏi lại những 2 lần:" Thật hả? Tôi cứ tưởng quên bỏ muối cơ hoá ra không phải"
Ăn xong, uống thuốc xong, người đã dễ chịu hơn một tẹo, Shiyeon ngủ mất. Tae Hyung ngồi trông bên cạnh được một lúc rồi cũng chìm vào giấc ngủ dở dang ban nãy .
Sáng hôm sau...
Ánh nắng chiếu qua khe cửa làm anh tỉnh giấc. Không thấy Shiyeon đâu cả, anh hoảng hốt, đang ốm dở mà đòi đi đâu cơ chứ. Định lấy điện thoại gọi cho nó thì nghe tiếng động trong bếp, anh thấy dáng người nhỏ nhắn đang nấu nướng, mùi thức ăn thơm phảng phất.
" Dậy rồi hả? Lại ăn sáng".
V đờ người ra một lúc, đây có phải là mơ không mà tự nhiên anh thấy đâu đó hình ảnh vợ tương lai của mình thế này.
" Còn không mau ra ăn sáng, đánh gãy mũi anh lại bây giờ, đứng đực ra đó làm gì!" Shiyeon quơ quơ bàn tay trước mặt anh. À không, chả phải vợ tương lai gì đâu, chỉ là con nhỏ ngốc uống Americano thay cơm thôi, lại còn bạo lực nữa. Vợ anh chắc chắn sẽ không như thế này:" Ra ngay đây, đỡ sốt chưa? Bụng như thế nào rồi mà đã ra khỏi giường?"
"Đau dạ dày uống thuốc là hết rồi, cũng đỡ sốt rồi, vừa nãy đo thân nhiệt 37 độ. À, mà các thành viên đâu hết rồi?" Shiyeon phụng phịu, cứ làm như nó còn bé lắm không bằng ý. Biểu hiện của nó làm anh có chút đỏ mặt" Đi về quê hết rồi, còn mình tôi ở lại tại có cuộc phỏng vấn kiêm tập dượt bác sỹ với ai đấy nên không về được. Hết sốt rồi thì đi tắm đi, từ hôm qua đến hôm nay chắc khó chịu lắm, trong tủ tôi có cái áo phông tôi mặc chật rồi, cô lùn này chắc mặc đến đầu gối, thêm thắt lưng vào làm váy cũng được tại tôi không có quần vừa với cô đâu."
Nó cười rạng rỡ, mắt hơi nheo lại vì ánh nắng ngoài cửa hắt vào:" Cảm ơn, chỉ chờ mỗi câu đấy. Ăn đi, tôi ăn trước rồi, bye." Nó mở tủ lấy áo rồi bước vào phòng tắm, chỉ nghe thấy tiếng Tae Hyung gọi với theo:" Này, cô cho tôi ăn cơm kim chi với chocolate nóng hả trời!"
--------------------
Shiyeon bước ra khỏi nhà tắm, tóc vẫn còn hơi ướt, V đang đọc truyện tranh, ngẩng lên nhìn nó rồi lại cúi xuống nhanh chóng. Áo phông của anh quá rộng so với Shiyeon, tay áo thì dài đến khuỷu, vạt áo thì dài gần đến đầu gối một tẹo, nó như đang bơi trong cái áo, vừa thấy buồn cười lại vừa thấy đáng yêu. Đang lau tóc dở, nó tia ngay thấy mấy cái đĩa game trên bàn, vứt luôn khăn tắm ở ghế, chạy lại chơi.
"Này, cái cô kia, ham chơi vừa thôi, tóc vẫn còn ướt đấy này." V cầm khăn bước tới
"Lau hộ, lau hộ, đang dở.... Chết đi, banh não nè....&@₫#%^" . Nó chỉ vội ném lại vài câu rồi tập trung vào chuyên môn, chẳng để ý đến tên đằng sau. V lau tóc xong, sấy khô xong, Shiyeon vẫn đang chơi game mải miết. Chạy vào phòng lấy mấy cái chun buộc tóc, anh vòng tay ra đằng trán, buộc nhanh kiểu tóc " cây dừa " trên đầu nó trước khi bị xua đuổi tại vì tay anh làm vướng tầm nhìn game của nó. Shiyeon thì cứ tưởng hắn ta đang sấy mái nên chẳng mảy may hay biết.
"Bip,bip...Taehyungie, mấy hyung về rồi, chắc em nhớ mấy hyung lắm nhỉ, lại đây, lại đây..." V lao ra tắt phụt game, kéo tay nó dậy, thông báo:" Này, này, mấy hyung về rồi, game gì nữa, đi ra, có quà, có quà!"
Mắt Shiyeon sáng lấp lánh, cầm ngay tập sổ đã có sẵn các câu hỏi phỏng vấn chạy ra, thật may khi có thể biết thêm suy nghĩ của họ về V nữa.
Các thành viên có vẻ như khá ngạc nhiên khi thấy nó ở đây vào sáng sớm thế này." Xin chào em, PD-nim, tới đây sớm ghê." Mọi người chào hỏi nhau. Nó hồn nhiên:" Đâu có đâu, em ở đây từ hôm qu..ưm,ưm ao ịt iệng ôi."
Kim Tae Hyung bên cạnh bỗng dưng bịt miệng nó lại làm mọi người không khỏi nghi ngờ. Maknae Jungkook bỗng hét lên:" Đúng rồi, Đây là PD noona đã đập anh chảy cả máu mũi đúng không?" Shiyeon ngượng chín mặt, xua tay giải thích:" Không, không , hiểu nhầm...."
" Tóc em ngộ ghê ha!" lần này đến lượt RM. Lúc này, nó mới quờ tay lên đầu liền hét lên:" KIM TAE HYUNG!!!!" Điều này càng dấy nên mối nghi ngờ của các anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fictional Girl|BTS và những lần đầu gặp gỡ
FanfictionRating:T Thể loại:Fictional Girl(bạn nào không thích có thể click back) Tóm tắt: Đây sẽ là những mẩu truyện ngắn về các chàng trai Bangtan và các bạn nữ nhân vật trong fic