Sớm tinh mơ, Jungkook rón rén bước vào phòng con gái, lại gần Jinah vẫn còn say ngủ:"Này, Park Jinah, có định dậy không? Cậu muốn chụp ảnh mặt trời mọc cơ mà"
"Ưm.." Con bé mắt nhắm mắt mở, giọng nhè nhè:"Trời vẫn tối mà,cho tôi ngủ thêm tí nữa đi!"
"Không, đi bây giờ ra biển mới kịp chứ. Dậy nào!" Nói rồi cậu xốc người nó lên, với lấy cái máy ảnh để trên bàn rồi cõng nó ra khỏi phòng để tránh mọi người tỉnh dậy rồi lại trêu chọc cậu
Con bé bám bám áo cậu, tới bãi biển, miệng than:"Vậy đến nơi cậu cho tôi ngủ thêm khi nào mặt trời lên thì gọi tôi dậy nhá!"
"Ừ, được rồi nhưng cậu phải đợi tôi rải bạt ra đã. Đây xong rồi, vào đi". Jinah nửa tỉnh nửa mê bước vào bạt,đầu tựa vào vai Jungkook ngủ li bì y như lúc nãy làm Jungkook bật cười:"Tôi cứ tưởng tôi đã khó dậy rồi mà cậu còn khó hơn tôi nữa". Sóng vỗ ồ ạt vào bờ cát trắng, gió biển thổi to lồng lộng, có thể cảm nhận thấy cả vị muối đầu môi, khung cảnh đẹp như thế này mà nó thì cứ ngủ chết mê chết mệt, Jungkook lấy điện thoại chụp trộm Jinah, định bụng sẽ lôi ra trêu nhưng ảnh đẹp hơn cậu tưởng, save bao nhiêu cái vào thư viện cũng chẳng rõ nữa.
------------------------
"Lần này phải dậy thật rồi đấy,Jinah à. Cậu không muốn thấy mặt trời mọc sao? Jinah" Jungkook lay lay người nó.
Con bé lần này đã thực sự thức dậy"woah, cảnh đẹp thật đấy" rồi bấm máy lia lịa.
Được một lúc thì hai đứa ra về để tạm biệt bố mẹ, trở về Seoul.
----------------------
"Jinah à, nhớ bác nói gì rồi nhé, nhờ cả vào cháu đấy" Bác trai bác gái niềm nở. Jihyun thì thầm:"Ra mắt mẹ chồng thành công" liền bị con bé"liếc yêu" một cái.
Suga thì ngáp ngắn ngáp dài hỏi:"Nãy đi đâu với Jinah thế?"
"Bọn em đi xem mặt trời mọc"
"Ái chà, lãng mạn ghê" các thành viên quay qua trêu đùa
"Thôi nha, em dùng"Vịnh Xuân Quyền" bây giờ"Jungkook hăm doạ.
Vài tuần sau đó, BTS đã phải quay trở lại làm việc, xuất ngoại như cơm bữa, chẳng có thời gian gặp mặt người yêu, RM với Suga thỉnh thoảng còn chạm mặt ở công ty chứ còn những thành viên còn lại nhắn tin, gọi điện là chính. Ấy vậy mà có người dù bận tới thế nào cũng phải đi ra quán cafe bằng được để lấy cục kẹo caramel.
-----------------------------
"Hyung!Jinah đâu ạ? Sao anh lại làm ca này?" Jungkook mở cửa quán cafe bước vào.BTS vừa trở về sau chuyến đi Nhật để chụp ảnh cho album mới, Jungkook vừa từ sân bay đã vội đến quán cafe tìm nó.
"Jinah á hả? Vừa chạy ra ngoài rồi, hình như gia đình có chuyện, mặt mũi đỏ phừng phừng xong bỏ đi. Ai gọi cũng không quay lại, anh gọi cũng không nghe máy, mọi người chạy đi tìm nãy giờ mà cũng không thấy, chỉ mong con bé đừng làm gì dại dột. Jungkook à, em tìm con bé hộ anh được không, phải cần một người ở lại phục vụ khách..."
Jungkook chưa kịp nghe hết đã chạy khắp nơi tìm nó, từ tháp Namsan cho tới Big Hit Entertainment, cả những con hẻm nhỏ nữa, cho đến khi cậu tìm thấy nó ở trong quán rượu bên đường gần ktx:
"Yah!Park Jinah! Cậu nghĩ cậu đang làm cái gì vậy hả?" Jungkook lao tới, cả người run lên, thở hồng hộc
"Xin chào! Em là Park Jinho, em trai của chị ấy. Còn anh là..." Một cậu nhóc cao ráo, vẫn còn mặc đồng phục Trung học đứng dậy, lễ phép chào hỏi nhưng vẫn chắn ngang chị, ánh mắt dè chừng
"À,à...Anh là bạn Jinah"
Vừa nghe thấy thế, mắt thằng bé sáng lên, hỉ hửng:"Vậy, em gửi nhờ chị em ở nhà anh nhá! Chạy hồng hộc đi tìm Jinah noona như thế này chắc anh thích chị ấy lắm nhỉ! Anh rể, giúp em nhé, hôm nay em đắc tội nặng với chị em rồi!" Và thằng bé chạy mất, bỏ lại Jeon Jungkook mặc đỏ bừng như trái cà chua đứng đực ra ở đấy.
Thở dài một cái thật mạnh, cậu cõng nó đang say mèm lên lưng mình, không quên trả tiền cho hai bát mì và một đống chai Soju lăn lóc dưới đất rồi tiến về phía kí túc xá.
---------------------
Thật may quá, không có ai ở nhà cả. Các thành viên chắc đều đang ở công ty luyện tập chuẩn bị cho comeback ở Nhật. Jungkook bế nó vào phòng mình và Namjoon, đặt lên giường đắp chăn, định bụng sẽ ngủ ở ghế Sofa. Nào ngờ, cậu nghe thấy tiếng mở cửa, cả tiếng cười nói ồn ào của Jimin và V, vội vàng phóng thẳng lên giường, trùm chăn lại, che luôn cả nó đi,vừa đúng lúc, RM bước vào:
"Jungkook, hôm nay em không đến tập à? Mọi người lo cho em lắm đấy!"
"Vâng, em đã báo cho thầy rồi, em hơi mệt một tẹo!" Jungkook giả vờ mệt mỏi, miệng ho khùng khục vài cái
"Đâu, để hyung xem nào!"
"Ấy, không cần đâu hyung, mai là khoẻ ngay ý mà. Hyung ra ngoài ngủ đi, không lây mất" Jungkook chối đây đẩy, giả vờ nhăn mặt, ý muốn nghỉ ngơi
"Ừ, cẩn thận đấy, nếu mai mà chưa đỡ thì nghỉ ở nhà cho khoẻ" Nói rồi, Namjoon bước ra ngoài
"Phù!" Cậu thở phào nhẹ nhõm. Quay qua thấy Jinah vẫn ngủ say, hơi yên tâm phần nào. Con bé mặt đỏ ửng, miệng thì cứ lầm bầm gì đó, người thì vô thức dụi vào Jungkook làm cậu nóng ran hết cả mặt, cả cổ, chỉ hi vọng không làm chuyện có lỗi với nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fictional Girl|BTS và những lần đầu gặp gỡ
FanfictionRating:T Thể loại:Fictional Girl(bạn nào không thích có thể click back) Tóm tắt: Đây sẽ là những mẩu truyện ngắn về các chàng trai Bangtan và các bạn nữ nhân vật trong fic