Prelude

136 1 0
                                    

Intro

I love playing. Well who doesn't? Walang sawang paglalaro, palagi nalang DotA araw-araw walang katapusan. Hindi naman sa adik, paglalaro lang ang madalas kong ginagawa. Ang  pag-aaral ay nakakasira ng pagdoDotA.

Walang kinabukasan ang tingin sakin ng magulang ko. ako daw ay black sheep. Nawalan sila ng amok ng may isang malagim na aksidente ang nangyari noong bata pa ako. Nangyari ito noong pinaglaruan ng kapatid kong si (name) ang lighter ni tatay. aksidenteng nasilyaban ng kapatid kong si (Name) ang sopa. at agad itong kinain ang buong sala. Wala ang mga magulang namin noon dahil lahat sila ay nasa trabaho. ako ang pinagkatiwalaan dahil matanda na daw ako.

Kulong kami sa bahay. nakatulala lang kami at walang malay habang nakatingin sa malahalimaw na nagbabagang apoy. naurirat kami ng makita namin ang isa't isa sa isang sulok at doon ay bigla kaming nawalan ng malay.

Nasa strectcher ako noong pag-gising ko. nakita kong umiiyak ang magulang hawak ang kamay ng kapatid ko. kala ko noon ay natutulog lang ito ngunit hindi talaga ako makapaniwalang.. wala na talaga ang pinakamamahal kong kapatid.

Simula noon ay hindi nila maalis ang sama ng loob nila sa akin. may pamilya ako pero parang wala. Ang mata nila ay laging nakaabang sa pagkakamaling maari kong magawa at gagawin iyong rason para saktan ako. sa kaibigan nalang ako dumedepende at doon ay napabarkada ako. hindi pa rin nila siguro matanggap.

Sa panahong ganito. ang pinakabestfriend ko na laging nandyan ay computer. buti nalang kahit ito ay meron ako. 

ngayon ay nag-aaral ako sa pribadong paaralan ng Unibersidad ng Silangan - Caloocan. Suportado at isang Pro-gamer. 

Sa apartment ko ay may isang maliit naplastic  table,. maruming basahan, maugang kama, at ang bestfriend kong computer. Maliit lang iyon pero Ice lang. :)

A/N:

Hi guys, first story in WATTPAD. please sana hindi kayo mabagot dahil isang masayang byahe ito. pangako. Dapat english sana ito pero trinanslate ko nalang. please vote :'>

And if you have time check my other story. Thanks ..

http://www.wattpad.com/story/7188114-time-heals-one-shot

Shadow's Puppet(Mystery/Thriller Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon