BOOK COVER REQUEST

671 15 27
                                    

Ate Mheg's Note :

hello guys :) ginagawa ko lang po ito pag wala akong magawa.

nagpa-practice palang po ako. kaya hindi ko po maipapangakong maganda.

pinagsisikapan ko naman pong gumanda.

pakibasa po ang rules impostante po yun para gawin ko ang cover request mo.

 ----------------------------------------------------

 Sample Cover sa Multimedia Part -->

 gagawan ko kayo kung gusto nyo.

---------------------------------------------------

R U L E S :

*Follow Me : para po ma-dedicate ko sa inyo yung cover nyo.

*Fill-Up The Request FORM : fill-upan nyo po yung form at i-comment sa commentbox sa baba. hindi ko po gagawin pag nasa ibang page nyo sya na-comment. dito lang po sa page nato. mahirap po kaya maghanap.

*Patience : konteng hintay po , kasi hindi ko naman po agad-agad magagawa yung cover nyo. kasi kung hindi nyo po naitatanong eh bukod sa feeling editor ako eh author-authoran din po ako :DD marami akong On-Going Stories kaya minsan eh bumi-busy din ako sa pag-susulat. at higit sa lahat eh may trabaho po ako ^___^

*Respect : pag nagawa ko na ang cover mo. wag mo namang i-unfollow. respeto nalang ho sakin.

*Payment : hindi po cash ang pinag-uusapan natin dito , ang payment po ay CREDITS sa story at DEDICATION ng isang chapter sa story na ginawan ko ng cover mo.

----------------------------------------------------------------------

FORM :

title :

username : (dyan ko po ilalagay yung written by , original story of or blahblah present)

theme :

characters : (kpop , ulzzangs , anime or celebrity etc)

color scheme :

summary ng story : (need ko po yan para damang dama ko yung story habang ginagawa ko yung cover xD)

others : (quotes , kung anong gusto nyong kalabasan ng cover nyo [sad,happy,serious] etc)

 link ng story : (this is very important kung gusto mong gawin ko ang request mo)

---------------

PS. hindi po ako pro , remember nag-papractice palang po ako. pero sinisikap ko namang gumanda ang cover nyo.

-Ate Mheg<3

Comment | Vote | Follow

Ate Mheg's GRAPHICS SHOP (CLOSED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon