Isa

10 0 0
                                    

GAB's POV

"yeah baby !"

"woooohh !"

"ang hot mo Gab !"

"bestfriend ko yan!"

"Sexy!"

Puru sigawan at hiyawan lang ang naririnig ko. MALAMANG ! Nasan ba ako ngayon? Diba sa Club?! Haissssssssssttt !! Heto ako ngayon nasa gitna ng dancefloor kasayaw ang isang di familiar na tao. Why? Halos kilala ko na ang lahat ng tao na nagpupunta dito sa Club kasi kakonti lang ang may VIP access dito at isa na ako dun.

Nagulat ako ng may biglang humawak sa waist ko. Wag lang sana tong mukhang aso =_=

"your hot"

"I know" *smirk*

Mas ginalingan ko ang paggiling atsaka ko sya hinalikan ng isang torrid kiss. Halatang nagulat ito kaya hindi nya nagawang mag response. "next time around baby". *wink*

"wwoooohoooooo"

"HOT!"

"tuloy ang party !!!"

Umalis na ako sa dancefloor at tuloy-tuloy sa mesa namin. Kinuha ko ang bag ko at paalis na sana ako ng nakita ko si Mikael na nakikipagharutan kung kanino man. Tsk =_=  napailing nalang ako habang palabas ng Club. Dumeretcho ako sa may parking at pumasok sa sasakyan ko. Hihintayin ko pa ang bestfriend ko SLASH enemy ko.  Hahahahaha

*you have a message*

Binasa ko yun message, *mauna kana bakla ! Kay fafa kenneth na lang ako sasabay* haaaayy.. Kahit kailan ang baklang yun. Nagdrive nalang ako at gusto ko na talaga umuwi at magpahinga. Madami rin ang nangyari sa araw na to.

Nang makarating ako sa bahay, hindi muna ako bumaba at pinikit muna ang mga mata ko.

Nakakapagod

Nang idinalat ko ang mga mata ko, may narinig akong boses na sumisigaw??? Mali pala, hindi sigaw kundi  isang nagwawalang MIKAEL ang narinig ko!

"bakit hindi nyo alam kung nasaan ang ma'am nyo !?"

"pasesnsya na po sir este ma'am--ay este sir pala.."

"HUUUWAAAT !!!! You called me sir?? FYI, mas maganda ako sayo kaya dapat ma'am ang itawag mo sakin!!"

"sorry po sir--ma'am"

"IKAAAWWW!! Sasabunutan talaga kita----"

Pinikit ko na lang ulit ang mga mata ko. Hindi ko pala namalayan na dito ako sa kotse nakatulog kagabi. Inayos ko ang sarili ko saka bumaba at baka ano pa ang gawin ng baklang yun sa mga katulong ko.

"Mikael …"

"gosh ! Who call--- GABBY !" grabe talaga kung makasigaw ang baklang to parang nakalunok ng sampung microphone.

"pwede ba Mikael, halos ilang metro lang ang layo natin kaya hindi mo na kailangan sumigaw."  nakakainis (>_<) umagang umaga makakatikim ako ng sermon mula sa mabait kong BESTFRENEMY (best friend + enemy)  .

"anong hindi na kailangan sumigaw?! Para sa isang Gabby na tulad mo--KAILANGAN TALAGA SUMIGAW PARA MAGISING YAN KALULUWA MO !"

"Ay SH*T" napacursed tuloy ako, ang sakit lang sa tenga ang boses ni Mikael.

"now move! Cause you still have meeting to attend, and I'll give you 15minutes to arrange yourself" owhcome on ! Wala ba akong pahinga kahit man lang isang araw?  Wala na akong nagawa at nagmadali na lang umakyat sa kwarto ko.

Pagpasok ko ng Cr… nagulat ako sa nakita ko.

Isang frustated robot daughter na walang tulog, pahinga at kain..pinagmasdan ko ang sarili ko at hinawakan ang mukha ko. Hindi ko alam kung ilang oras ako nakatayo sa harap ng salamin, ni hindi ko nga namalayan na umiiyak na pala ko.

Ms. Perfectly ImperfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon