Seatmate ko si Crush

48 2 0
                                    

Chapter 3 (third year highschool)

Start palang ng klase d na ako pinapansin ni Ivan, at hindi ko narin sya pinapansin,

palagi ko n syang iniiwasan..

kapag nrramdaman kong plapit n sya, aalis ako ,yung lalabas nlng ako s pinto kase nahihiya nako s kanya lalu na s mga iba kong mga kaklase...

Pero hindi ko parin magawang kalimutan sya at lahat nung mga masasayang memories naming dalawa...

Pagdating ng Math teacher namin,

inayos nya kami ayon sa seating plan nya..

ang masama, dahil 3 upuan sa isang row ang naka arrange, naupo ako sa left side tapos sa gitna si Yanah, then ang nasa right side nmn ay si Ivan!!

super awkward...

nahihiya akong tumingin

at kapag magpapalitan na ng mga notebook nahihiya akong ibigay ung notes ko kc s twing ganon, grabe sya makatingin sakin...

napansin yun ng teacher namin sa Math.. na may crush ako kay Ivan, ang ginawa ng teacher ko,

pinagpalit nya ung pwesto nina Yanah at Ivan

Super hiya n talaga ung feeling ko tapos kakalbitin pa nya ako, tinatawag tas nagpapaturo dn s math...

awkward masyado kaya d ako makapag concentrate pag may quiz kc kumokopya sya skin...

*********

february 2013

ng magstart kaming magpractice ng Disc cotillion para sa JS Prom namin...

lahat ng mga kaklase ko nagkakanda ugaga na s pagpili ng makakapartner nila...

pero ako bat wala akong gustong makapartner..??

nakatingin ako s may pintuan ng room namin.. nag iisip kung sino pwedeng maging kapartner ko..

d ko nmalayang dumating ung teacher nMin para maglista ang mga magkakapartner para s prom

Mahal daw ako ni CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon