Chapter 5

67 6 1
                                    

Yuki's P.O.V

Since hindi ko na nakita si mr.adonis umuwi nalang ako 'hindi na ako mag sasayang ng effort para sa wala'...

Naglalakad na ako pauwi pero hanggang ngayon nararamdaman ko pa rin na parang may sumusunod sakin...

"CREEPY".... para sa iba pero para sakin enjoy ito...

Certified Vampire Addicts Here!!! Hahaha

Gusto ko laging sa madilim at tahimik na lugar kasama ko lagi si Ella and SPEAKING of Ella... binilisan ko ng umuwi dahil may kasalanan pa ako sa kanya...

Dahil sa bilis kong mag-lakad, hindi ko na napansin na nasa tapat na ako pala ako ng apartment namin...

Tuloy-tuloy lang ako sa pag-pasok, nakita ko si Ella, nanonood ng k-drama... Favorite nyan si Song Joongki pero pinaka-favorite nya si Edward Cullen...

Dahan-dahan akong umupo sa tabi nya kasi parang Hindi nya napansin na pumasok na ako
dito sa sala...

Umupo na ako sa tabi nya at Dahan-dahan ko syang niyakap sa waist...

"Bessy, sorry na kung nasigawan kita... hindi ko naman sinasadya eh... atsaka Badtrip lang talaga ako, sorry na... huhuhu" sabi ko sa kanya habang nakayuko, konting push na lang kasi, tutulo na yung luha ko... hindi ko na ito mapipigilan...

"Ano ka ba bessy, hindi naman ako galit. Nagtatampo lang ako... kasi akala ko totoo na yung sinabi mo... atsaka tigilan mo nga yang pag-iyak mo... hindi bagay sayo... hahaha pangit mo na bessy!!! Hahaha!!!" Sabi nya habang tawa ng tawa Hindi na nakatiis, humawak na sya sa tiyan nya...

"Ah! Ganun ha!!!"

kiniliti ko sya ng kiniliti, kaya ayan sya... tawa ng tawa na naman hahaha!!!

"Tama na beshhhyyy!!! Hahahaha! Hahaha!!!" Sabi nya yan habang nakahiga na sa sahig dahil hindi nya na talaga mapigilan hahaha!

Tumigil na ako sa pag-kiliti, tumigil na rin sya kakatawa...

"Bessy may kilala ka bang ganto, Brownish yung Buhok, Pinkish yung Lips & Matangos yung Ilong, kaya lang hindi ko nakita yung mata nya eh pero para sakin Mr.Adonis nya.... kakaiba nga yung aura na meron sya eh! May kilala ka ba???" Tanong ko sa kanya...

"Parang wala naman Bessy... Transferee ba sya???"

"Parang, kasi naka civilian sya pero Parang kabisado na nya kaagad yung school natin nakakapagtaka lang..."

"Hay nako!!! Kung ano-ano na yang sinasabi mo, matulog ka na nga..."

"Sige sige... Goodnight Bessy!"

"Goodnight!"

To be Continue!!!

My Vampire SuitorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon