| Airport |
"Nandito nako sa airport dahil sabi ng bestfrien ko sunduin ko daw siya at may ipapakilala siya sakin. Hay nako talaga yung si jane oh!" - Nicole
Ngunit paglingon ni nicole sa waiting area, nakita niya ang babaeng iniisip niya lang kagabe.
"Hala! Si miss weirdo! Haha! Omg!" Ano kaya hinihintay niya dito? Baka naman boyfriend niya. I dont know pero bigla akong nainis. Haay. 10 minutes nalang at lalabas na ang bruha kong bestie." - Nicole
Habang naghihintay sa arrival area si Adi. Nakita niya sa peripheal vision niya na parang may nakatingin sakanya. Niligon ko ito, at nakita ko ang isang babaeng titig na titig sakin habang nakakunot ang noo. Uhm. Iniisip ni adi. Kung saan niya ito nakita, pero may biglang tumawag sa pangalan niya.
"ADIIIII!" "ADIIII!"
"Ateee!" Haha! Finally your here! Bat nadelayed ng 5 minutes ang paglabas niyo?"
"Eh kasi umihi pa itong si seb. Haynako pag sabihan mo nga yang tropa mo. Jingle ng jingle e. Kinakabahan daw siya. Hahahaha!"
"Ay nako naman talaga tong tropa ko oh! Bat kinakabahan ka jan? Haha! Ihi pa bruh! Haha."
"Btw. Wait lang may hahanapin lang ako sis."
"Huh? Sino hahanapin mo?"
"Basta. Wait for me."
"5minutes ng wala si ate. Nako naman oh! Nagugutom ako.
"Adii!! Hey sis. I want you to meet Nicole Ann Santiago. The one and only daughter of santiago's And One of my bestie."
Nanlaki ang mata ni adi, dahil yung babaeng kasama ng ate niya ay yung babaeng nakasabay niya sa eroplano. She felt something strange, when nicole, offered her hand to give her a shake hands.
"Hello! Nice to meet you again, Im Nicole Ann Santiago. Nics nalang. :)"
"Uhm. Alexeen Dionne Garcia. Adi nalang. Pleasure to meet you too. :)"
"Nakaramdam si adi ng kuryente, nung hinawakan niya ang kamay ni Nics. Napabitiwa agad siya sa di malamang dahilan.
"That was weird." - Adi
"So lets go guys, lets have a dinner. I want filipinoooo foods! I miss that shit!" - Jane
Sabay sabay na nagtawanan ang mga kasama ni Jane.
Agad na dumiretso na sila kung saan nakapark ang sasakyan ni Adi.
"Bestie, sa passenger seat kana, dito na kami sa backseat ni beb. And no buts bestie! Adi is dont know how to bite. hahahahahaha!" - Jane
"Buset ka bestie! Hay nako. Maiistress naman ako sa mga asar mo e! Haha" - Nics.
Agad na pinaktabo ni adi ang sasakyan papunta sa isa sa mga sikat na restaurant na kilala bilang "The best pilipino food cuisine"
BINABASA MO ANG
TILL I FIND YOU. (GxG)
RomansaWhat if one day, you meet someone who will bring the best in you? And someone who can show to you what love and happiness is. And someone who can turn your world upside down. Will you let yourself go with the flow?