Chapter 2

5.6K 47 0
                                    

"Dim lights, loud musics, smokes everywhere."

"Pagkapasok palang ni Adi sa bar  yan nahilo agad siya, at wala sa sarili ay napamura."

Adi - "Bullshit! Ang walang hiya ko talaga bestfriend, kakasabi ko lang sakanya na naiistress nako sa office kanina at eto? Etong klaseng lugar nato? Dito talaga ako marerelax? Sht ka talaga juls."

Btw, nakalimutan kong magpakilala sainyo. Im Alexeen Dionne Garcia. Call me Adi. 21 yrs of age. And currently living here in California. I graduated in De Lasalle University. Bachelor of Bussines administration. Yun kasi ang gusto ni paps para sakin. And I am the one and only CEO of Garcia group of companies here in cali. Okay enough of me na. Dahil kakausapin ko pa ang magaling kong bestfriend.

As i return my gaze to the dance floor' i see my bestfriend dancing wild. Oh gad! Lasing nanaman ang magaling kong bestfriend! Ugh! Kakainis!

Linapitan ko na siya sa dance floor, "Juls let go home, you're drunk as hell! Cmon!"

Juls - " Omg adi! Your here! But why your so gorg tonight huh?"

Adi - " yes juls, im here. Kaya halika na umuwi na tayo baka gumawa ka nanaman ng eskandalo dito!"

Juls - "Why so mean to me adi! Ugh! "

Adi - "Im not that mean to you juls. Ayoko lang madamay ulit sa gulo nung lasing ka last last night! Hay. Lets just go home. Lets just call it a day"

Walang nagawa si juls kundi magpahatak sa bestfriend niya.

Heading to the parking lot. Ay binuhat na niya si juls dahil bumagsak na ito.

Pagkatapos niyang maihiga si juls sa backseat ng kotse ay agad niyang pinaktabo ang sasakyan pauwi.

TILL I FIND YOU. (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon