Feeling ko ang bilis ng oras kasi 3rd period na ngayon.
Katabi ko pa rin si Crush syempre.
Hindi pa rin ata ako makaget-over kanina. Imagine, nahuli niya akong nakatingin sa kaniya!>.>
Kaya naman ngayon, i'm trying my best not to look at his side. Kailangan mag-ingat haha. Kahit na kinikilig pa rin ako ngayon na katabi ko siya, hindi ako dapat pahalata.
*DING DONG*
Ayun tapos na class. Kasi nga di ba half-day lang ngayon so uwian na!
"Ok class, see you on Monday and don't forget to do your homework!" sabi ni mam habang inaayos na ang kaniyang mga gamit.
Sumagot namin kaming lahat except of course dito sa katabi ko na wala ng ginawa kundi nakadukmo lang sa kaniyang desk. Kaya hindi ko alam kung tulog ba siya or what.
Nagsitayuan na rin yung mga kaklase ko pagkatapos lumabas ni mam.
"Ally, gusto mo sumama sa mall? Gala tayo tutal maaga pa naman! Hehe." sabi ni Lhen habang nag-tetext na naman.
"Pass nalang muna ako ngayon. Naalala ko kasi may gagawin pala ako ngayon. Sorry friend!" sabi ko naman at tumayo na.
"Ganun! Sayang naman! Sige kay Praily nalang ako pasama. Text ko na din pala siya para sabihin na half-day lang."
"Oo nga eh. Promise bawi ako next time!" sabi ko.
"Sige sige! Oh paano, Mauna na ako girl!"
"Sige sige ingats nalang!"
Then lumapit sakin si Lhen at may binulong "Yung katabi mo tulog ata. Gisingin mo bago ka umalis. Infairness pogi niya hehe." Then nag-wave na siya at umalis na.
Napatingin naman ako sa katabi ko.
Nakadukmo pa rin sa desk niya.
Kami nalang dalawa ang natitira dito sa loob ng classroom. Lock ko kaya yung door para magsolo kami? Haha. Pero syempre joke lang. :P
Gisingin ko nalang kaya? Kaso...nahihiya ako >.>
Bahala na nga! Ayoko naman maiwan dito si Crush, pero pwede din samahan ko nalang siya dito. Hehe.
Tama na nga. Kung ano-ano na pumapasok sa isip ko!
*POKE POKE
Aba! Hindi pa rin gumagalaw! Isa pa nga.
Umupo muna ako.
*POKE POKE
"Aish. Istorbo." sabi niya habang naka ub-ob pa rin sa desk.
"Ahm ano kasi..tapos na yung klase." sabi ko. Sa totoo lang kinakabahan ako. Hehe. Baka kasi bigla niya akong sigawan >.>
"Go away."
Ang konti naman ng sinasabi niya. Nagtitipid ng laway ang peg? Pssh. Pasalamat siya crush ko siya hehe.
BINABASA MO ANG
UYYYY....CRUSH KITA!
Romance[ON-GOING NEW STORY] Yung feeling na may crush ka kaso hindi mo masabi sa kanya. Yung tipong kunwari kinikilig ka sa na-lilink sa kanya, yun pala ni-wish mo sana ikaw yun. [OCT 2013]