#1
Mười năm không ngắn cũng chẳng dài, người yêu có thể theo đối phương đi qua mười năm, bạn bè, người thân cũng vậy. Chúng tôi không phải là người yêu của các em, cũng không quan hệ máu mủ ruột rà, các em đại khái có lẽ cũng không nhận ra chúng tôi. Nhưng chúng tôi có thể làm bạn cùng các em mười năm, hai mươi năm, ba mươi năm, thậm chí là lâu hơn nữa. Bởi vì chúng tôi là Tứ Diệp Thảo, là hậu thuận vững chắc nhất của các em. Mỗi quyết định của các em, bất luận trong mắt người khác hoang đường cỡ nào, chúng tôi cũng sẽ ủng hộ. Đơn giản chỉ vì chúng tôi là Tứ Diệp Thảo, Tứ Diệp Thảo yêu TFBOYS.
#2
Mười năm quá ngắn, muốn đi cùng các em cả đời.
#3
Cuối cùng rồi cũng có một ngày, tôi già đi, khi đó, tôi muốn đi Trùng Khánh, đến Bát Trung, đến Nam Khai, đi Bắc Kinh, đến Khoa hóa Đại học Bắc Kinh, đi Đài Loan, đi đến bất kỳ nơi nào mà các em đã đến, đi tìm thanh xuân đã mất của tôi.
#4
Tôi có một giấc mơ, nhưng khi các em đeo lên ngón tay ba cô gái ba chiếc nhẫn, tôi liền tỉnh dậy.
#5
Tứ Diệp Thảo, nếu như rất lâu rất lâu sau này, ở nơi bạn đang sống vô tình nhìn thấy banner in hình tụi nhỏ, bạn sẽ phản ứng như thế nào? Tôi nghĩ là tôi sẽ khóc. Tụi nhỏ là người mà tôi muốn dùng hết cả thanh xuân của mình để bảo hộ, tụi nhỏ không phải là idol đầu tiên của tôi, nhưng tuyệt đối là cuối cùng.
#6
Các em vĩnh viễn sẽ không biết, tại ngày hôn lễ của mình sẽ có bao nhiêu Tứ Diệp Thảo mắt rơi lệ chúc các em hạnh phúc. Các em cũng như vậy, vĩnh viễn không biết các chị ấy yêu các em nhiều đến bao nhiêu, bởi vì các chị ấy không muốn các em phải buồn.
#7
Khải, Nguyên, Tỉ, các em hãy nhớ kỹ, không nên cúi đầu vương miện sẽ rơi, không nên rơi lệ nếu không sẽ không còn đẹp trai nữa đâu nha. Các em chỉ cần vui vẻ mỗi ngày là đủ rồi, những chuyện còn lại, để chúng tôi lo.
#8
Sau này, khi các em tìm được một nửa của riêng mình, tôi sẽ không khóc òa lên đâu, có lẽ chẳng qua cũng chỉ cười: Theo đuổi nhiều năm như vậy, các em hạnh phúc, tôi vì vậy cũng nên buông tay thôi. Sau đó cư nhiên xoay người, yên lặng rời đi. Không phải là không yêu, mà là yêu quá nhiều nên không muốn quấy rầy các em. Các em đã hạnh phúc, tôi đâu cần phải đau khổ theo đuổi?
#9
Tôi vĩnh viễn sẽ không quên, có ba người thiếu niên, xuất hiện trong sinh mệnh của tôi, mà bản thân tôi cũng dùng hết thảy mọi thứ để yêu thương các em. Các em cúi người chào 900, các em ở trước ống kính vĩnh viễn mỉm cười, các em lớn tiếng nói: "Chúng tôi là - TFBOYS!". Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ, các em là điều mà cả đời này tôi vĩnh viễn không thay đổi, cũng là tính ngưỡng duy nhất của tôi.
#10
Đã từng nói cùng đi với các em mười năm, nhưng tha thứ cho sự ích kỷ của tôi, tôi không thể cùng các em đi mười năm rồi, bởi tôi muốn đi cùng các em cả đời, cho dù chỉ làm một người thủ hộ vô danh cũng chẳng sao...
#11
Nguyện cả đời làm Hỗn Độn Thú, cùng các em bất ly bất khí (1), cùng các em dùng nụ cười vô ưu làm thế giới này trở nên ôn nhu hơn.
(1) Bất ly bất khí: Không xa rời, không vứt bỏ.
#12
Các em từng không có chút tiếng tăm gì, hôm nay, có nhiều người yêu các em hơn, tôi nên cười, nhưng vì cái gì mà nước mắt lại rơi xuống gương mặt?
#13
Các em trân trọng cúi người, cảm ơn chúng tôi đã vững vàng bảo hộ. Thứ chân tình này thật sự vô cùng đáng quý, chúng tôi sẽ cất giữ thật tốt, nhiều năm về sau, vẫn sẽ là phần hồi ức đẹp nhất mỗi khi nhớ lại, mỉm cười rơi lệ.
~ Tobe Continue ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tản Văn] Thứ Còn Lại Của Thanh Xuân
Storie breviMột nơi bình thường, đăng những thứ tui thích =)))))))))) NHẢM - NHÀM - NHẠT <(")