Papunta na ako sa gym . Natagalan ako kasi may pinuntahan pa ako . Dumaan muna ako sa library to borrow a book about history. Sa canteen to buy some foods baka matagal yung practice nila ee. And I buy him also ng gatorade baka nauhaw na yung aso ko wahahhaha.
Pag dating ko sa gym nag stastart na sila. Nakita niya ako at ngumiti pero nagulat ako nung pumunta siya sakin .
"Uy ulol! Bumalik ka don baka pagalitan ka ni coach niyo!"
"Dont you remember team captain ako whahah"
"Ambisyoso whahahah. Edi ikaw na! Nasayo na yung lahat heh!"
"Halika nga " bigla nya akong niyakap
I was so shocked and I cant get over . Kaya tinulak ko siya
Bigla naman siyang tumawa
"Uy namumula siya hoo ayie kilig ka sa ginawa ko no? Hahahahah"Hinawakan ko pisnge ko nahihiya na talaga ako >°<
"Uy hnd no kapal mo. Oh eto o inumin . Inumin mo ha!" Inabot ko sa kanya yung binili kong gatorade..
"Uy ang sweet hahaa sige hintayin moko ha? 30.mins ill be back "
"Sige. Bilisan mo baka mainip ako ehahaha"
"Pressure ha? Sige honey bee whahahahahah" bigla niyang pinisil yung ilong ko at tumakbo hnd na ako naka nakaganti. Namula tuloy ako shit. Ang weird sa feeling ha.
Pumunta nlng ako sa side bench at duon nanuod while he was playing his game. Yep he's so handsome,hot and a good person I think.
After 25 mins pumunta siya sakin .
"Oh? Tapos naba?"
"Oo bago lng so cr muna ako . And ill have a fast change "
"Sige"
About 5 mins. Bumalik na siya.
"Oh ang bilis mo ha ?"
"Baka mainip prinsesa ko ha?"
"Hahaha dba fake lng to? Bako lng kita nakilala and hindi naman pwede"
"Ahahaha matagal na tayong mag kakilala no classmate tayo nung kinder pero mataba pako nun"
Flashback
"Habulin moko mai-mai hahaha" masayang nag hahabulan kami ni mai-mai kaibigan ko i mean classmate hehe
"Bilisan mo mahuhuli din kita wahahahaha"
"Arayy! Mai mai ansakit" natapiyok ako kaya ang sakit ng paa ko huhuhuhu
"Wag mong igalaw tatawagin ko si cher wait lng haa"
End of flashback
"Ikaw si mai-mai?!" Litong lito kong tanong urgh
"Sa tingin mo ba? Hahahha" tawang tawa niyang sabi
"Bakit ka hnd agad nag pakilala? Urgh kainis naman hoo matagal nakitang hinahanap pag balik ko mulang London hnd mo naman ako hinanap hays "
"Sorry na hehehe nagulat nga ako na kaklase kita ee . Ang cute mo parin walang nagbago hehe" sabay pisil sa pisngi ko
"Ansakit na talaga ha!" Kaya gumanti ako
"Aray ansakit non ha"
"Namumula ka whahahha"
"Uwi na tayo Chloe hehe"
"Sige"
Hinatid ako ni Mai mai hehe namiss ko siya hehe .
Natapos yung araw kong masaya at memorable ahahahaha
YOU ARE READING
Mr. And Ms. Westbridge
Teen FictionAng kwentong ito ay tungkol sa dalawang taong hindi alam kung saan sila patungo. Itinagpo ba sila o sinasadya lamang ni kupido?