Unexpected Love XDD

180 9 3
                                    

HEY GUYS!!! ITO PO ANG PINAKAUNANG STORY KO!!! SANA PO MAGUSTUHAN NYO PO!!

TAPOS PA CLICK NA LNG PO UNG KANTA SA GILID!

ON YOUR OWN YAN! WALA NAMAN TALAGA IYANG CONNECT SA MABABASA NYO!! XD

WALA LNG!! BANO LNG!!! HAHAHAHAH!!

LET THIS STORY BEGIN!!! (Wew tama ba grammar??)

________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

Unexpected Love

-----
By Tripkoto XDD

Prologue

" You could be a big part of someone else s life and not even know it"

Iyan ang paborito kong linya sa nabasa kong libro. Ano ang mararamdaman mo kapag ganyan nga ikaw sa buhay ng iba or the way another? Siguro medyo weird Hindi mo alam na ung nakabanga mo or god-knows-what e malaki ang papel sa buhay mo o niya! E ang tanong, papaano mo malalaman kung iyong taong iyon ay may papel sa buhay nyo? Sa papaano mo malalaman

Pati ba iyan, kailangan pang alamin?! Well sorry, I'm awesome like that XD

About me, you ask?? Well, i used to be not like this. Very not like this! Im like... Hmm pano nga ba?? Well, im an EMO. Hahaha! Tama ba grammar?! HEHEHE! Basta. Emo ako. sa story ko na lang sasabihin. CLIFFHANGER BA?!

-N

--

Sometimes people play hard to get because they need to know if the other person s feeling is real.

--

Nako naman! Naunahan pa ako nung isang iyon sa prologue! KAINIS.

Fine.

Yung quote na iyan ay nabasa ko sa isang librong binigay sa akin ng lolo ko. Ewan ko ba kung ano ang naisip nun!

Ok lang na tumigil na kayo sa pagbabasa.

Wala naman akong sinasabing may sense ee!

Ano ba ang masasabi ko?? WELL. Akala ko dati, siya na.... Na siya na ang THE GREAT LOVE ko.. Pero hindi ehhh..

PAPAANO??

Gagayanin ko na lng din siya!! SA STORY NYO NA BASAHIN!!! XD

-T

-----

---

Wala naman talagang expected na pag ibig. Iyan ang masasabi ko. Bakit ba?

Eh sino naman ang magsasabi na:

Expected ko naman talagang mamahalin ako ng taong iyan.

O kaya;

Expected ko naman na siya ang one and true love ko!

Baling sapukin kung sino nang timang ang magsabi nun! Biro lang :D

They say that love is like rain. Although it gives signs when it will start, you have no idea when is the moment it will finally pour until you finally feel it coming down.

In short, ang pagmamahal ay parang isang magnanakaw. Hindi mo alam kung kailan ito dadating. Marerealize mo na lang na nanakawan ka kapag napansin mo na may kakaiba sa iyo o may nawala at may kulang sa iyo.

Ikaw naman din kasi ang may kasalanan eh. Kung ang bahay mo ang nanakawan, ikaw din ang timang. Baka naman kasi hindi mo nilock ang pintuan at bintana ng bahay niyo nung umalis ka.

O kaya kung sa labas ng bahay ka nanakawan. Kasalanan mo din dahil hindi ka self-conscious o kaya kahit alam mo na ang lugar na dadaanan ay maraming snatcher, dun ka pa din dadaan.

Pero minsan talaga hindi maiiwasan iyan eh. Sino ba naman ang may gusto na manakawan, diba wala naman?

At madalas pa itong mangyayari the least you expected, just like love.

This story will prove to you that maybe all love story may be cliché. But one thing will be unique in those. And that is how you love each other.

It doesn't matter if that story will end in happiness or in loneliness. What matters most is that how they manage to made it to that point. <3

_____________

Oo na ang corny nung prolouge. Sorry ha?! Hahahah joke XD

Just read and comment if you like guys. :D

(Please bear with me XD)

-Tripkoto XDD

Unexpected Love XDDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon