CHAPTER 2: MY BAND (Gravity Falls <3)

82 7 13
                                    

CHAPTER 2: MY BAND: THE GRAVITY FALLS xD

 TOP'S POV

ANO BA YAN...... =_____=++++

BATRIP!!!

Ano ba kasi ang nangyari? Ah. Nothing minor, i suppose.

PAANO BA NAMAN KASI! Lunes na Lunes e may quiz agad! Kauna unahang subject pa!

Hulaan  nyo nga? El Filibusterismo lng naman. Up to 30 lahat ng quiz. At ang score ko ay tumataginting na....

10 =_=

Nice. San ka naman makakakita ng 1st honor na bagsak sa quiz! NICE. 

Actually, hindi naman talaga iyon ung pinaka iinisan ko. Ung katabi ko lng. Sino??

CHLOE. 

Alphabetical kasi kami ng arrangement kaya sya ang katabi ko.

U know, the same last name INCIDENT. 

(REFER TO CHAPTER 1)

Alam naman pala ng babaeng ito na may quiz, .NUNG nagtanong ako sa kanya, ang respond nya ay ito.

"Wala naman. Ang alam ko na may quiz ay ang TLE"

NOTE: Pa inosente pa iyang sagot! '

ARSELOCH. =_=

Speaking of arseloch:

"HEY! Anong nangyari sayo? Ambaba mo naman, ikaw ba talaga ang first honor dito? Really?!" palibhasa PERFECT niya ang quiz. 

"Bat hinde mo sinabe sa akin na may quiz pala?"

"Nde ka naman nag tatanung ah" she retorted.

"AYY. Chloe hinde ka talaga magaling mag sinungaling! OY! Naka lima akong tanong sayo!" I retorted back.

"Galit ka na nyan?" sabi niya.

"Sinabi ko ba?"

"Tinanong ko ba?"

Sigawan lang kami dun. Yaan mo na! ako naman ang SP President! Ako ang batas!! XD

Bryle's POV

GRABE NAMAN YUNG DALWANG IYON MAG SIGAWAN! Dinaig po nila ang sigaw ni MAM Lumbrez!

Hayaan na nga! wala naman ung next teacher namin eee. C sir NUNEZ

Ay oo nga pala! Ako ay c Bryle Sean M. Lopez. Ako ang best friend ni Tops.

AKO-ang founder nang Gravity Falls (mamaya ko a i fifill in)

AKO-ang class president. (share lang)

AKO -at ako ang laging tagapayo ng DYLOE couple. (Malandi kasi sila. Hahahah!)

AKO- ang dakilang kwela ng 4-A. (Section namin)

MADAMI kong silbi sa storyang ito ano? Syempre ako yan ih!

 Ano ang Gravity Falls?

Iyon ung pangalan ng banda ni Topa. E kahit na siya ang may ari ng banda... Ako siyempre ang nag isip ng pangalan. AT iyon ay GRAVITY FALLS.

Bakit Gravity Falls?

Simple lang. Dahil sa ganda ng performance namin, feeling mo nalutang ka. (Anong KUNEK?!?!?!?)

What i mean is that,(marunong pala akong mag inglish! Nice!) Yung parang ang sarap ng feeling, parang rebisco.

TEKA! Kanta na iyon ah! LOL

Unexpected Love XDDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon