tulala ..
tulala ,
Lang ako dito sa tabi ,,
________________FLASHBACK ______________________________________________
" chloe , bibigyan mo ba ako ng chance mas makilala ka ? bibigyan mo ba ko ng chance na pumasok sa buhay mo ? "
hindi ko alam kung bakit pero bigla akong kumawala sa yakap niya ..
pero pinagsisihan ko din ito sa huli pero hindi ko ito pinapahalata sa knya ..
" bakit ? "
yan lang ang salitang lumabas sa bibig ko ..
'' bakit ? haha .. bakit kailangan bakit ang itatanong mo sa akin .. wala na bang iba ? ''
END OF FLASHBACK
natawa ako habang naiisip ko yong araw nayun ..
bakit nga ba bakit ang tinanong ko sa kanya , ang dami daming pwedeng isagot pero bakit talaga . masyado ko ata siyang pinapahirapan at pinagiisip ..
"C , ?? "
napalingon ako si MJ pala , tiningnan ko kung may kasama ba siya . pero wala ,, himala ata walang nakasunod sa kanya ngayon ..
" may hinahanap kba C ? "
" asan na yung anino mo ? " seryoso kong tanong sa kanya ,
simula kase nung araw na tinanong ako ni prince , di na niya ko tinigilan araw niya kong hinahatid at sinusundo .
pero nga kase ayaw ko naman ayaw nakasunod lng ang sasakyan nya sa motor ko . sa araw araw nyang pagsusuyo sakin ,,
" may emergency kailangan ata umuwi "
sagot sakin ni MJ ,
tiningnan ko lang sya at tumango na ,
" kumusta ka naman ? '" biglang tanong naman saken ng kapatid ko
" haha , anong klaseng tanong yan , halos araw araw na nga tayong magkasama ehh .. "
natawa kong sagot sa kanya ,,
" ang pilosopa mo ha, kumusta kana kako , kumusta na puso mo , kumusta naman si prince para sayo ? "
" prince ? haha bakit siya ? alam mo .. hindi ko nakikita ang sarili ko na magmamahal ulit ng iba , at alam mo kung bakit , at ayaw ko nang makasakit pa , mas mabuti pang ako nalang ang masaktan , "
" talaga ba ? dahan dahan ka baka kainin mo yang mga sinasabi mo . bsta andito lang kami ni ashley , susupporta sayo . osha , sunduin ko na muna siya , at baka mag ala lobo na naman yon "
o cge ingat , ...
hindi din nagtagal ay tumayo nako at naisipan kong mag inom nalang ulit , kung san may malapit na karaoke bar .
PRINCE'S POV
hayss,, miss na miss ko na si chloe hindi ko pa siya nakikita ngayong araw nato kung bakit pa kase ang bad timing ng pinsan ka nato , wala namang nagpauwi sa kanya dto sa pilipinas , wala din namang nangangailangan sa knya dto ..
" so whats up ? " tanong niya saken habang nag da drive ako at kakagaling ko lang sa pag sundo sa kanya sa airport .
ang pinsan kong haliparot na si cathy . galing sa australia , Hot siya at straight DAW .. but feeling ko tlaga deep down inside her , BI din siya ..
" what the hell are you doing here ? " tanong ko sakanya .
" wala namang nangangailangan sayo dto , you know . " kunware seryoso kong sabi .
" that's rude ,alam mo ? bakit bawal nabang umuwi sa lugar kung san ako pina nganak ?tska i.missed you na kaya . " patawa nyang sagot ,,,
" lets go morning the night aryt ??tamang tama oh may bar jan stop muna . "
no , i have class tomorrow . " sagot ko naman .
class ? hello ? saturday kaya bukas ...
ohh fuck ... no choice ako kaya nag park nalang dahil sbrang kulit na nya talaga ..
pumasok na kami at umupo , nasa tabi ko siya at naka pulupot sa mga braso ko .
for me normal lang saken to , kahit naman kase harsh ako sa kanya siya padin ang bestfriend ko simula bata kami . at talagang clingy siya ..
'' emergeny pala ha ? "
napalingon ako sa nagsalita .
OH SHIT .....
BINABASA MO ANG
LOVE OR LUST (gxg)
Romancesex addict ka , kaya kahit kanino ka nalang nakikipag sex . Pano pag umabot ang isang araw na may nakipag sex sayo na pero parang may iba sa kanya .. Pero hindi pala siya ang may iba kundi ang nararamdaman mo pag nagsesex kayo ang iba ..