Tiêu dao du - Lão Trang Mặc Hàn

3.1K 16 3
                                    

[ mộng dã đam mỹ diễn đàn chế tác www.mengyedm.com]

Tự chương

Vách đá dựng đứng hoang vu, vách núi thê tịch, cô phần tàn bại, Lãnh Nguyệt cô hàn. Tiếng thở dài, tại trong gió đêm mờ ảo mà hư ảo, phảng phất tại đây vách đá dựng đứng hoang nhai, lạnh như băng dưới ánh trăng, đã truyền ngàn năm, truyền vạn năm, phương theo gió núi mà đến, bên tai mới vang lên.

Một người độc lập đỉnh núi, phong mãn tay áo, trước mắt là vạn trượng vách đá dựng đứng, bên cạnh là thê lương cô phần, đỉnh đầu là tịch mịch Hàn Nguyệt, gió đêm đến chỗ, hắn màu đen đích trường bào cùng gần eo đích tóc trắng, thổi trúng phần phật Phi Dương, hắn chuyện kỳ cảnh, không giống nhân gian.

Trong lúc này từng là ma giáo tổng đàn, trong lúc này từng mai táng đệ nhất thiên hạ ma đầu, ngày nay, hắn đứng ở nơi này phiến chỉ còn lại tĩnh mịch cùng thê lương đích đỉnh núi, nhìn xem cái này phiến bởi vì hắn mà Huy Hoàng cũng bởi vì hắn mà hủy diệt đích Sát Lục Chi , nhìn xem bên cạnh chính hắn đích tàn mộ cô phần.

Hắn từng là đệ nhất thiên hạ cao thủ, hắn từng là tội ác tày trời, quần ma chi thủ. Võ công của hắn Thiên Hạ Vô Song, hắn có thể thi văn, thiện âm luật, thông quyền mưu. Đã từng kinh tài tuyệt diễm, đã từng hơn người, đã từng uy lăng thiên hạ, đã từng hung danh mãn thế, cho tới bây giờ, cũng không qua hoang thổ tàn bia, dấu tận phong lưu.

Hắn đã từng dùng một giáo xu thế, uy hiếp Trung Nguyên vương triều, hắn từng dùng lực lượng một người, chèn ép thiên hạ anh hùng. Thế gian anh hào, hắn trở bàn tay có thể diệt, thiên hạ Tuấn Kiệt, không đáng hắn ngưng mắt một chú ý, lại cuối cùng nhất, hay là dùng thất bại xong việc.

Hắn đã từng thiệt tình kết giao qua bằng hữu, dùng rượu tương giao, dùng tâm cùng ấn, bất luận thân phận, không hỏi lập trường, đêm dài uống rượu, dưới ánh trăng thổi tiêu, nguyên lai tưởng rằng cả đời nên tri âm người, người nọ cũng đang biết được thân phận của hắn sau, không chút do dự, rất kiếm tương đối.

Hắn từng có quá đa tài đa tình đích tuyệt đại mỹ cơ, đã từng sáng sớm nâng hoạ mi, đã từng dưới ánh trăng nghe cầm, những kia nhu tình mật yêu, những kia vành tai và tóc mai chạm vào nhau, cuối cùng đã là kiếp trước việc , cái kia khuynh tâm khuynh tình nữ tử, cuối cùng bởi vì của hắn đích dã tâm cùng điên cuồng, mê loạn cùng cố chấp, bị hắn hại chết.

Đã từng đích dã tâm, sớm hóa Yên Vân, đã từng đích khát vọng, bất quá một hồi chê cười, đã từng đích tình yêu, cũng chỉ là trước kia cũ mộng.

Những năm gần đây này, hắn giả chết mai danh, lãnh nhãn xem, hồng trần , thế nhân chấp mê điên đảo, chìm nổi bất định.

Trên đời này, không có nữa cái gì là đáng giá hắn truy cầu , chính như, không có nữa cái gì là hắn có thể mất đi .

Thiên Địa vạn vật, hồng trần vô tận, hết thảy, đều cùng hắn không quan hệ.

Hắn biến mất ở nhân gian, biến mất tại thế nhân đích trong mắt, trong tai. Đã từng đạp biến danh sơn đại sông, vô số mỹ hảo phong cảnh, hắn vô tâm quay đầu lại nhìn qua liếc. Đã từng chơi thuyền ra biển rộng, thế ngoại tiên đảo, Đông Doanh dị quốc, cũng không thể làm hắn có nửa điểm hiếu kỳ.

Tiêu dao du - Lão Trang Mặc HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ