Chương 189: Sắc đảm ngập trời
Chu tiếng hoan hô [lên,] tất cả mọi người hết sức cao hứng. Mà nhanh nhất sống đúng là cô nương kia.
“Ta liền biết rõ, ta liền biết rõ, Đông Phương nhất định cũng rất yêu mến Richard điện hạ .” Mã đinh vui vẻ thuyết,“Đông Phương từ nay về sau nếu trở thành Vương hậu, chuyện xưa của các ngươi nhất định sẽ bị người ngâm thơ rong truyền xướng , nói không chừng, trong chuyện xưa còn có thể nâng lên tên của chúng ta ni!”
Một con ngựa là một con ngựa, chỉ là đi vương đô mà thôi, ta khi nào thì nói qua, đối nào đó chỉ biết cười ngây ngô đích gia hỏa có hứng thú rồi?
Đông Phương rất bất đắc dĩ, nhìn xem các thiếu nữ sáng ngời đích tiếu dung, lại cũng chỉ được cười cười thôi.
“Đông Phương Đông Phương, Richard là vương tử, quyền lực nhất định so với Roger cực kỳ không phải? Đã muốn đi, có thể hay không cầu Richard hảo hảo trị một trị Roger.
” Mã đinh đích con mắt, sáng tinh địa mong mỏi.
Coi như là nàng đối cái này trẻ tuổi xinh đẹp lại tiền có thế còn ra tay hào phóng đích thiếu gia, từng có quá như vậy điểm hư vinh đích tình yêu, trải qua nhiều như vậy sự kiện đích nhiều lần, cũng đã sớm cho qua đi sạch . Lúc trước nàng một mảnh nhu tình, đầy ngập hi vọng, kết quả lại phát hiện, người ta đích truy cầu nhưng thật ra là vì đối phó đồng bọn của các nàng cùng ân nhân.
Rất dung chặt đứt tâm tư, người này lại mày dạn mặt dày đuổi theo cửa, thực cho rằng tống vài món trân quý đích đồ trang sức có thể trở thành chuyện gì cũng không còn phát sinh. Hơn nữa, hay là muốn mượn nàng đánh Đông Phương đích chủ ý. Chỉ là hiện tại, liền lừa gạt đều lười được lừa gạt, qua loa cũng không nguyện nhiều qua loa xuống. mỗi trở lại đều là dùng cái kia kiêu ngạo mà xem thường người đích thần thái, tiện tay tống điểm đáng giá đích đồ trang sức, coi như là thu mua nàng, thực cho rằng, các nàng loại này bình dân, liền ti tiện đến, vì vài cái tiền, có thể do người như thế vũ nhục còn muốn giúp đỡ hắn tính toán đồng bọn của mình?
Nàng lời này vừa ra, bốn phía mọi người đồng thanh hòa cùng.
“Đúng vậy có thể tha Roger.”
“Vật gì đó. Còn dám đánh Đông Phương địa chủ ý.”
“Hại mã đinh. Còn muốn hại Đông Phương. Một điểm cảm thấy thẹn chi đô không có.”
Mọi người ngươi một lời ngữ địa lên án công khai cái kia đã sớm phạm phải nhiều người tức giận. Còn tự cho là một đám bình dân. Căn bản không dám so đo địa đại thiếu gia.
Đông Phương nhàn nhạt mở miệng:“Yên tâm. Hắn sẽ có ứng.”
Hắn là cái tí nhai tất báo địa ma đầu lý Ngải gia đắc tội hắn địa sự. Vẫn chưa hết ni. Nếu như không có báo ứng. Hoặc là báo ứng được không đủ triệt để. Như vậy......
Dưới ánh mặt trời. Hắn cực chi bình tĩnh địa cười. Vui vẻ lạnh như băng mà xinh đẹp.
Lúc này Roger cùng Richard đã làm tại vương tử chuyên dụng đích trong xe ngựa. Luther tự mình vì bọn họ đánh xe bên cạnh đích tùy tùng đem xuôi theo phố bình dân hướng hai bên xua đuổi. Bốn phía đoạn không người rảnh rỗi có thể tới gần, trong xe ngựa nói chuyện, chỉ cần thanh âm không tính quá lớn, liền tuyệt đối không cần phải lo lắng bị người đánh cắp nghe.