Chương 377: không hiểu kinh hoàng
"Đợi nàng phải chờ tới bao lâu, lớn như vậy đích sơn, nàng một người có thể thò ra cái gì ."
"Đúng vậy, lớn như vậy đích sơn, chính là chúng ta một đầu tiến đụng vào đi, lại có thể đụng vào cái gì." Iain không cho là đúng, "Khắp nơi đều là quân đội sưu sơn, đem khả nghi truy tìm chính là dấu vết toàn bộ phá hư hết. Chỉ có thể dựa vào Lan Đế Tư lặng lẽ quan sát các lộ quân đội đích hành động, theo khắp nơi nhân mã điều động trung, phán đoán những người kia chạy trốn phương hướng, chúng ta ở chỗ này chờ nàng tìm hiểu đích kết quả, tái hành động, mới có thể sự bán mà công bội."
"Chúng ta chính là quá theo khuôn phép cũ, mới luôn muộn một bước. Lớn như vậy đích sơn, thật muốn toàn bộ tra rõ ràng động thủ lần nữa, cái kia được tra được năm nào tháng nào, không bằng trực tiếp tiến đụng vào đi nói sau. Vận khí tốt, cái này đại công chính là chúng ta , vận khí không tốt, thì nhận mệnh, tổng so với duy trì ngồi ở chỗ nầy, nhìn xem người ta từng nhánh đội ngũ đuổi quá khứ muốn hảo."
Alek lòng tràn đầy vội vàng, căn bản ngồi không yên.
Hắn như vậy một đại lực kích động, cái khác mấy người đồng bạn quả nhiên có chút ý động, dù sao bọn họ tại chuyện này thượng, cũng tốn không ít tinh lực, một đường truy tung nhiều ngày như vậy, thật muốn cuối cùng để cho người khác đem công lao đoạt đi, vậy thì quá có hại .
Iain nghĩ nghĩ, hay là do dự, cuối cùng nhìn về phía một mực trầm mặc không nói đích Đông Phương.
Bình thường luôn thiếu nói quả ngữ, cùng bọn họ không hợp nhau đích Đông Phương, tại trong mấy ngày này, vì truy tung thuận tiện, thật cũng không có lại cùng bọn họ kéo ra quá lớn cách cách, những ngày này, vì truy tung thuận tiện, mọi người đồng hành cùng túc, quan hệ nhiều ít gần một chút.
Như vậy ầm ầm , dơ bẩn hỗn loạn đích cục diện, khắp nơi đều là mồ hôi bẩn, cùng kém rượu đích hương vị, chính là Đông Phương rõ ràng chịu theo chân bọn họ ngồi ở một cái trên mặt bàn, bình tĩnh đích ăn thô bánh bao, cùng đợi quyết định của bọn hắn.
Bình thường nhiều như vậy bắt bẻ chú ý đích Đông Phương, ở vào hoàn cảnh như vậy trung, hắn lại không có nửa điểm không được tự nhiên. Hắn hưởng qua phú quý, đi cũng nhịn được khốn khổ, hắn cũng không khắt khe, khe khắt chính mình, nhưng khi tất yếu, lại gian nan đích hoàn cảnh, cũng sẽ không khiến hắn nhăn chau mày đầu.
Trên đường đi, hắn chỉ phụ trách tại mọi người bị lạc truy tung phương hướng lúc, dẫn dắt hạ xuống, mọi người đích chiến đấu thảo luận cùng quyết định, hắn luôn luôn là không tham dự .
Mọi người tranh luận thời điểm, hắn cũng không biết có phải hay không là đang nghe, thần sắc một mực có chút Thản nhiên xa xôi, phảng phất tất cả mọi người tại nghiên cứu như thế nào vượt lên trước đem hai cái đào phạm bắt giữ, hắn lại như có điều suy nghĩ, tâm thần miểu miểu đến cực xa xôi đích sự lên rồi.
Lúc này Iain đem hỏi thăm đích mục quang quăng hướng hắn, Đông Phương cũng không còn trả lời ngay. Chỉ là chậm rãi uống một ngụm thô đích hắc rượu mạch, loại này cấp thấp đích kém rượu, ngẫu nhiên uống mấy ngụm, ngược lại vẫn còn có chút khác hương vị .