part 6

268 1 0
                                    

Chương 312: khẽ múa có khác

  Ba người cấp cấp chạy đến hoàng cung, vì tị hiềm, Victor cùng Anthony lưu tại hoàng cung thư phòng bên ngoài, mà do Richard một mình hướng quốc vương muốn Đông Phương muốn nhìn gì đó.

  Dù sao một ít lần đích hình ảnh, quốc vương năm đó cũng chưa có cấp Victor xem qua. Hiện tại hắn đã là kiếm thần, nếu là lại trực tiếp chạy tới muốn, không khỏi sẽ cho người dùng bức hiếp cảm giác.

  "Khá hơn chút nào không?" Anthony thấp giọng hỏi.

  "Bị Đông Phương như vậy giật mình, sớm tốt lắm."

  Anthony buông lỏng một hơi, do dự một lát phương hỏi: "Dựa vào phán đoán của ngươi, Đông Phương thật sự nhất định phải nhìn lần đích hình ảnh, hay là chỉ vì  mượn này gõ ngươi?"

  "Hình ảnh bản ghi chép hắn thật sự muốn nhìn, hắn cũng thật sự muốn giúp ta." Victor cười nhẹ một tiếng.

  Đông Phương rất ưa thích đem một vài ôn nhu, một điểm quan tâm, toàn bộ giấu ở bá đạo kiêu ngạo, lạnh lùng không nói đạo lý sau , hắn thậm chí không phải tận lực như thế, chỉ là bản năng mà thôi.

  Bất quá, kể cả mình ở trong, Đông Phương bên người, đã có càng ngày càng nhiều đích người, sẽ không lại bị tầng kia biểu tượng chỗ mê hoặc.

  Victor có chút buồn cười. Sợ là Đông Phương chính mình còn căn bản không có phát giác được, cái kia hổ giấy đích tính chất đặc biệt, đã càng ngày càng rõ ràng đi.

  "Ngươi nói cái kia hình ảnh, ta căn bản cũng không có."

  "Cái gì? Căn bản không có cái kia hình ảnh?" Richard trừng lớn mắt nhìn qua quốc vương, "Phụ vương, cái này đến lúc nào rồi , ngươi cũng đừng lại hồ đồ! Đông Phương là ai, hắn có thể cùng kiếm thần đánh cho cân sức ngang tài, có hay không cái kia hình ảnh đích trợ giúp, đối với hắn đều không trọng yếu. Lúc này chúng ta thượng vội vàng nịnh bợ hắn cũng không kịp, ngươi làm sao khổ đắc tội hắn?"

  Quốc vương bệ hạ đối Richard trầm mặt: "Ta là thật không có. Vật kia, ta tiếp vị thời điểm, tiên vương sẽ không có truyền cho ta."

  Richard khẽ giật mình, nói như vậy, hắn trước kia tự nhiên là không tin . Nhưng là hiện tại ngẫm lại, đã tiên vương kỳ thật hướng vào Victor, như vậy hắn tại vương vị truyền thừa lúc, lấy điểm thủ cước, một ít trọng đồ ngươi muốn, không có lập tức truyền cho phụ thân của mình, thật đúng là có nhiều khả năng.

  "Ngươi sẽ không có hỏi qua tiên vương sao?"

Tiêu dao du - Lão Trang Mặc HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ