Cùng lúc đó, tại thư phòng của Demonzu.
- Ngươi nói gì? Con bé đó đã biết hết mọi chuyện rồi sao?_ Demonzu khẽ nhướn mày nhìn kẻ đang quỳ dưới chân hắn.
- Vâng thưa ngài, mọi chuyện đều tiến hành theo đúng kế hoạch. Chính thuộc hạ đã xắp sếp để nó nghe thấy cuộc nói chuyện giữa thuộc hạ và bà già Natsu. Ko còn cách nào khác, bà ta đành nói cho nó biết hết mọi chuyện.
- Ừm, ngươi có chắc là nó đã biết đến sự tồn tại của viên ngọc Maya không?_ Demonzu hỏi lại bằng giọng hồ nghi.
- Thuộc hạ chắc chắn. Trong bữa ăn tối, nó đã nhắc đến chuyện này, bọn chúng còn tính kế để trộm viên ngọc từ tay ngài nữa.
- Ha ha ha...tốt lắm, quả đúng như ta dự liệu. Lần này thì con thỏ con không thoát được rồi. Ngươi làm tốt lắm, Tubo.
- Dạ, chủ nhân quá khen. Thế còn..._ Tubo khúm lúm quỳ dưới chân Demonzu, hắn ngập ngừng như để nhắc chủ nhân nhớ đến lời hứa với hắn.
- Hửm? À, chuyện đó thì ngươi yên tâm, ngươi đã vất vả nhiều rồi, ta sẽ để người trở thành cận vệ đắc lực của ta. Từ nay ngươi sẽ được sống sung sướng, xa hoa, không phải khổ cực ngày ngày chạy vạy bốc thuốc chữa bệnh cùng bà già đó nữa.
- Dạ dạ, đội ơn chủ nhân. Thuộc hạ sẽ làm việc chăm chỉ.
Tubo mừng rỡ nói, đôi mắt hắn sáng lên khi nghĩ đến viễn cảnh ngày ngày được ăn ngon mặc đẹp, được sống trong nhung lụa, lại có quyền sai khiến kẻ khác.
Trong đầu hắn lúc này ngoài tiền tài, địa vị ra không còn bất cứ thứ gì hiện hữu nữa, kể cả người đàn bà già nua đã nhận nuôi hắn, cho hắn bữa cơm, giấc ngủ, cứu hắn thoát khỏi cuộc sống vật vờ lang thang.
Hắn biết hắn làm vậy là vô ơn, nhưng ko thể trách hắn được, hắn cũng giống như bao vampire khác trong thế giới này thôi, cũng ham muốn cuộc sống hư vinh, sung sướng, cũng làm tất cả mọi thứ vì tiền. Nhưng hắn ko biết mình đang phạm phải một sai lầm to lớn, bởi người hắn chọn để đi theo là Demonzu, một con ác quỉ thực sự. Hồi lâu sau vẫn ko thấy Demonzu lên tiếng, Tubo bèn ngập ngừng hỏi:
- Vậy, nếu ko còn việc gì...thuộc hạ xin lui ạ? Demonzu khẽ liếc mắt nhìn Tubo, đôi môi mỏng của hắn bất giác nở một nụ cười quỉ dị. Hắn nheo mắt rồi nhẹ giọng nói:
- Khoan đi vội, ta có thứ muốn cho ngươi, một phần thưởng xứng đáng cho những công lao ngươi lập được.
Lại đây... Tubo hoàn toàn bị cái lợi làm cho mờ mắt, hắn sung sướng đứng dậy, ngây ngốc đi đến bên Demonzu mà ko để ý đến nụ cười đáng sợ đang hiện hữu trên khuôn mặt hắn ta.
- Để trở thành cận vệ đắc lực của ta, ngươi phải có vũ khí trang bị chứ nhỉ?_ Demonzu nói rồi nhanh chóng lấy ra một thanh kiếm đẹp được chạm trổ điêu luyện.
Chuôi kiếm và vỏ kiếm đều được đúc từ vàng ròng, trên đó có khắc những hình rồng phượng bay bướm, biểu tượng cao quý của phương Đông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trường Học Vampire (Full)
VampiroTóm tắt truyện: Giả sử như trong thế giới chúng ta đang sống, có sự xuất hiện của một loài sinh vật khác, loài sinh vật đó mang vẻ đẹp kiêu sa, thoát tục tuy hình thức bên ngoài là một con người nhưng thực chất bên trong họ lại chính là những con qu...