Chap 11: Giông bão

474 20 1
                                    

Hôm nay , cũng như mọi khi , nó cùng 3 tên kia đi học , vào lớp ,hình như hôm nay Mun nghỉ học , ko wan tâm , nó gục lên bàn , đột nhiên , có 1 người đi đến đưa cho nó 1 lá thư :
'' Muốn cứu Tuyết Như , ra về đến khu nhà M , đường S .Nên nhớ là ko được báo cho 3 chàng kia pit đấy nhá , nếu ko thì .... ''

Nó bàng hoàng buông lá thư xuống .
'' Sao chứ ? Chị Tuyết Như đang bị gì sao ? Sao chị ấy lại .... Ko lẽ là .. bọn Mun sao . Mình nên đi hay ko đây ? Hay là ko đi . Nhưng mà ... chị ấy cũng rất tốt mà , làm sao bây h , nên nói cho các anh ấy biết ko ?..''
Nó ngồi học mà tâm trí cứ đâu đâu ..

Reng...g.....g !
Tiếng chuông ra về vang lên , nó vẫn ngồi đó , trong đầu nó đang đấu tranh , ko biết nên đi hay ko ?
Bọn hắn thấy nó chưa ra nên tới lớp nó tìm , thấy nó ngồi đó chau mày , hắn cất giọng :
_'' Định ko về à ? ''
Nó ko đối hoài tới câu nói của hắn , nó đã nghĩ kĩ , nó sẽ đi cứu Tuyết Như , cũng vì nó mà Tuyết Như mới bị bọn kia bắt , nó phải đi .
Nó đứng lên nói vs bọn hắn 1 câu :
_'' Hôm nay em có việc bận , mấy anh về trước đi ''
Rồi chạy đi 1 mạch .
Bọn hắn đứng đó , chau mày nhìn sự khác thường của nó .
Nó chạy thật nhah tới địa chỉ trog thư , đưa tay mở cánh cửa ra , nó nhìn thấy Tuyết Như ngồi đó , tay bị trói chặt đến nỗi chảy máu .
Bọn Uyên đứng đó , thấy nó vào , cất giọng khinh miệt :
_'' Tới thật à ? Tình nghĩa dữ . ''
Nó nhìn Uyên đầy câm phẫn :
_'' Muốn gì nói thẳng đi !''
Uyên cất tiếng cười khinh miệt nó .
Nó ko wan tâm , chạy tới cởi trói cho Tuyết Như :
_'' Chị ko sao chứ ? ''
_'' Em khờ quá . Tới đây chi vậy . Chuyện này để chị tự lo . ''. Tuyết Như nhìn nó
_'' Chị & em đã là chị em rồi , ko lẽ thấy chị gặp nạn em ko cứu ''
_'' Em đúng là ngốc mà ! ''
Nó cười tít nhìn Tuyết Như , sau đó nói :
_'' H chị chạy đi , để em giải quyết cho , chị đừng lo cho em ''
_'' Ko được , sao chị có thể .... ''
_'' Chị nghe em đi , vs lại em có võ mà , ko sao đâu ''
Cắt ngag giọng Tuyết Như , nó nói & dìu Tuyết Như đứng dậy .
Nhìn về phía Uyên , nó đề nghị ;
_'' Để chị ấy đi . Tôi sẽ ở lại đây ! ''
Uyên nhếch miệng cười khẩy 1 cái :
_'' Được thôi ''
Nó đẩy Tuyết Như ra ngoài & đóng cửa lại .
_'' Muốn gì thì cứ nói đi ''
Nó dõng dạc nói
Uyên búng tay , 1 đám người bặm trợ bước ra :
_'' Mày có ngon thì dẹp đám này đi ! ''
Thế là nó phải đánh , mặc dù nó đã hứa vs hắn là ko dùng vũ lực , nhưng vs tình thế này thì nó ko thể ko dùng được .
Nó hạ được 5 tên , nhưng ko làm 5 tên đó nằm luôn , đám người đó cứ tấn công tới tấp , nó cuối cùng ko trụ nổi nữa , giờ nó đang nằm trọn trong tay bọn đó .
Uyên bước ra , giờ nó mới để ý , còn có Mun & Nhã Nhã , nó được đưa tới trước mặt bọn đó .
Nhã Nhã đưa mắt nhìn nó :
_'' Mày ko nghe lời tụi tao , giờ tụi tao sẽ cho mày biết , để coi , wa hôm nay mày còn mặt mủi nào gặp các anh ấy ko ? ''
Nó nhíu mày ko hiểu Nhã Nhã nói gì , chợt bọn đó xô nó xuống .
Uyên way wa 1 người con trai & nói :
_'' Mã Thiên , đến lúc hành động rồi nhỉ ? Thứ mà anh ấy chưa có được bây giờ sẽ nằm trọn trog tay anh đấy . Nếm trải cảm giác chiến thắng đi ! ''
Mã Thiên nhéch mép cười , sau đó bước ra , tiến đến gần nó :
_'' Cô cũng ko đến nỗi nào . Chúng ta chơi trò ' mèo chuột vờn nhau ' nhé !
Vừa dứt câu nói , Mã Thiên & bọn đó cười phá lên .
Nó hiểu rồi , hiểu tất cả rồi , bọn này muốn.... Thật đáng khinh mà , nó cười khẫy nhìn Mã Thiên :
_'' Hèn hạ ! ''
_'' Tôi thích loại con gái vậy đấy ! '' . Mã Thiên lại cất giọng cười.
Nó đứng lên , thủ thế .
Mã Thiên nhìn nó rồi tấn công .
Nó đã mệt nhừ khi đấu vs bọn kia , giờ lại đánh vs Mã Thiên . Các đòn của nó ra lúc đầu còn trụ được , đến lúc sau thì đều bị Mã Thiên tránh được .
Mã Thiên chụp lấy tay nó , đưa sát người vào người nó làm nó rùng mình , đẩy Mã Thiên 1 cái , nó lui ra sau .
Bọn Uyên , Nhã Nhã , Mun đứng đó theo dõi ''màn kịch'' cười hả hê

Tình Cảm Học Đường(VZ Ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ