Nó cứ đứng đó , cảm giác này là sao đây ?
Nó hơi vui nhưng có 1 cái gì đó đang len lỏi trong nó , ko pit là cái gì nữa ..
_'' Em làm gì ở đây vậy , My ''
Nó way người lại , là Nam
Đúng rồi !
Nó đã quên mất Nam !
A luôn đối xử tốt vs nó , vậy .....lẽ nào , chuyện nó nghĩ mình thích hắn chỉ là ngộ nhận . Tại sao nó lại quên mất Nam chứ ?
Đầu óc nó rối bời , nó ko nghĩ được gì hết !
Thấy nó cứ im im ko trả loi Nam hơi lo lắng :
_'' Em ko sao chứ ? ''
_'' Dạ !...ko sao ....à , hôm nay em sẽ về nhà thăm cha , mẹ chút , anh & anh Khánh cứ về trước đi ''
_'' Ừm, được rồi ! ''
Nó chào Nam rồi chạy đi .
Nó đi về nhà nó .
_'' Con về rồi đây ! Cha ơi , mẹ ơi .... ''
Nó kêu mãi mà ko có ai trả lời .
Nó nghĩ chắc cha mẹ nó ra ngoài nên tự mở cửa bước vào !
Vừa vào trog , nó đã thấy trên bàn có 1 tờ giấy , tò mò nó cầm lên xem :
'' Con gái yêu ,
Cha mẹ thật sự rất có lỗi khi đi mà ko 1 lời nào vs con . & càng có lỗi hơn khi bao năm wa ta giấu con 1 chuyện liên wan đến con . Thật ra , con còn 1 người anh trai , & bọn ta ko phải cha mẹ ruột của con, bọn ta là bạn thân của cha mẹ ruột con .
Năm ấy , cha mẹ con & bọn ta cùng đi dã ngoại , có cả con & anh của con , nhưng ko may, xe mất thắng , lúc đó cha con cầm lái , chiếc xe cứ lao đi trong rừng , tình thế nguy cấp , cha con giao 2 con cho ta , & bảo bọn ta nhảy xuống xe trước rồi họ sẽ nhảy sau . Bọn ta thật sự ko ngờ , họ gạt bọn ta , khi bọn ta vừa ôm 2 con nhảy xuống xe , chiếc xe ấy đã nổ tan tành ......
Ta rất buồn vì chuyện đó , còn về anh con , vì lúc ấy bọn ta vẫn còn nghèo lắm , ko đủ tiền nuôi 4 người nên ta đã giao anh con cho 1 ông chủ nhà giàu của tập đoàn S... gì đó ...
& đúng là ý trời khi hôm đó , cậu chủ của tập đoàn Strong đến nhà ta , ta nghĩ đó chính là anh trai con , nên ta yên tâm giao con cho cậu ấy .
Ta thật sự xin lỗi con khi bao năm wa giấu con chuyện này .....
À , con ko phải tìm bọn ta đâu , bọn ta đã sang Mỹ cùng cậu con trai rồi .
Ta mong con hãy sống tốt & thật vui vẻ con nhé !
Thấy con vui bọn ta cũng rất vui , & cả cha mẹ ruột của con nữa , họ sẽ thật hạnh phúc khi thấy con vui vẻ .... /...''
Tách .... Tách ...
Nước mắt nó chan hòa , sao chứ ?
Sao ông trời lại đối xử vs nó như vậy chứ ?
Tại sao chứ ?
Nó khóc , nước mắt cứ thi nhau tuôn ra , nó ko kiềm được .......
Nó cuối đầu xuống & khóc nức nở .....Ngoài trời cũng đã tối , nó lau nước mắt , đứng dậy .
Nó phải mạnh mẽ lên .
Nó lê từng bước đi về nhà hắn .....
Cạch !
_'' Sao em về trễ vậy ! '' . Thấy nó vừa vào , Nam khẽ hỏi :
Đứng trước Nam , nó như ko còn mạnh mẽ nữa .
Nước mắt lại tuôn ra .....
Thấy nó khóc , Nam đi tới & kéo nó ngồi xuống bậc thềm .
_'' Hức ...hức , em lại yếu đuối ..rồi hức ... ''
Nam rất đau lòng khi thấy nó như vậy .. khẽ vỗ vai nó , Nam dịu dàng nói :
_'' Em đừng khóc nữa , có chuyện gì xảy ra vậy , nói cho anh pit đi.....''
_'' Hic , họ .... Họ ko phải cha mẹ ruột của em , cha mẹ em đã chết rồi , họ nói em còn có 1 người anh trai nữa ..... hic... ''
_'' Sao ? Anh trai ư ? ''
Nghe nó nói , Nam bần thần nhớ lại mẫu đối thoại vs cha mình
-----------------------
_'' Con trai , ta có chuyện muốn nói vs con , ta nghĩ con đã đủ lớn để biết chuyện này ''
_'' Dạ ! Cha cứ nói ''
_'' Ta .... Ko phải cha ruột của con , & con còn có 1 người em gái , con sẽ tìm nó về đây chứ ? ''
_'' Sao ? ''
_'' Ta biết , con sẽ sock , nhưng đã đến lúc con được pit sự thật , con sẽ thay ta tìm đứa em gái đó chứ ? ''
_'' Dạ , con hứa ''
-------------------------
Nam bất ngờ , ko thể nào .....
Nó ngước lên nhìn bầu trời & nói tiếp :
_'' Cha mẹ nuôi của em nói , anh trai em đã được giao cho tập đoàn S.... gì đó .
Họ nói , khi gặp anh Khánh-con của tập đoàn Strong , họ chắc người đó anh trai của em ......''
_'' Thật sao ? '' Nghe nói tới đây , Nam mừng rỡ , có lẽ chỉ là trùng hợp thôi , trùng hợp thôi ......
_'' Em nhớ cha mẹ em lắm ! ''
_'' Em đừng buồn , nhìn lên trời đi , 1 trog số các ngôi sao ấy là cha mẹ em đó , họ luôn dõi theo em mà , vì thế nếu em vui thì họ mới vui được . Nghe lời anh, giờ khuya rồi , em đi ngủ đi , để mai còn có sức đi học .....''
Nam đưa nó lên phòng & đắp chăn cho nó .
Đợi đến khi nó ngủ , Nam khẽ đóng cửa lại & sải bước về phòng mình .
Chủ nhật ,
Thức dậy , bước xuống lầu , nó đã thấy hắn ngồi đó . Tiến đến gần hắn như chưa từng xảy ra việc hôm đó , nó cất tiếng hỏi :
_'' Anh Nam đâu ? ''
_'' Ra ngoài rồi ''. Hắn cũng vậy , trả lời thản nhiên như chưa từng có chuyện gì.
Nó ngồi xuống cạnh hắn & dò xét :
_'' Nếu có em gái , anh có vui ko ? ''
Nghe nó hỏi thế , hắn cũng hơi bất ngờ :
_'' Sao lại hỏi tôi chuyện đó ? ''
_'' Thì anh cứ trả lời đi ! ''
_'' Tôi ko thích có em gái ! ''
_'' Sao lại ko thích ! Hay là như vầy , thí dụ , tôi ... à em là em gái của anh , anh có vui ko ? ''
Hắn buông tờ báo xuống ,hôm nay hắn thấy nó hơi lạ , sao cứ nói đến chuyện em gái , bực bội , hắn gắt lên :
_'' Ko , cô bị sao vậy hả ? ''
_'' My là em gái mày đó , Vin ''
Nam từ ngoài đi vào , nói vs hắn :
_'' Sao ? Em gái ư ? ''
Hắn đứng phắt dậy , tim như bị ai bóp nghẹt ,trò quái quỷ gì đây ?
Hắn vờ cười như đang dính vào 1 trò chơi :
_'' Ha , diễn hay lắm ! ''
_'' Ko diễn đâu , em nói thật đó ! ''. Nó nhìn hắn.
Hắn như ko tin vào tai mình nữa . Nó vừa nói gì chứ ?
Hắn & nó là anh em ư ? Ko phải chứ ....
Reng ......reng ....
Đột nhiên chuông điện thoại vang , Nam nhấc máy .
_'' Ta đây ! ''
_'' Ông Nhất ? ''
_'' Con ,khánh & bé My nữa , đến nhà ta ngay , các con đã biết chuyện rồi phải ko ? Bây giờ là lúc ta kể đoạn kết cho các con nghe ! ''
_" Dạ ! ''
Gác máy , Nam khẽ thở dài :
_'' Ông Nhất sẽ kể đoạn kết cho chúng ta nghe , mau tới đó thôi ! ''
Cả 3 cùng lên xe tới đó .
Nó hoang mang , ko pit ai là anh trai mình , nếu là hắn thì sao ? hoặc ko phải hắn mà là ai khác thì sao ?
Hắn thì đầu óc như muốn nổ tung , sao nó lại là em gái hắn chứ ? Ko thể như thế được , hắn chưa khẳng định tình cảm của mình vs nó mà .....
Còn Nam , trog lòng có gì đó lo lắng , sao ông Nhất lại kêu Nhật Lâm đi theo chứ ? Nam ko muốn trở thành anh trai nó tí nào ....
& điều duy nhất hắn & Nam nài nỉ ông trời đó là :
'' Làm ơn đi , Mymy ko phải em gái mình , cầu mong là vậy . Đây chỉ là hiểu lầm , là hiểu lầm mà thôi ..... ''