Angel pov
break time, yippee \\(^_^)// excited na ako mag library, yeeeehh makikita ko na ang facilities nila.. Witwew..
"yow, angel?"
"OH, bkit? Something wrong dus and bry?"
"nothing"
Weirdos si crushiee.. Lalapit tapos sasabihin nothing.. May sayad ata
"ah ok? Sige mauna na ako, nauna na kasi lumabas si jhen"
"wait angel"
"ano yun dus? "
"gusto sana namin kayo inbitahin mag lunch sa rooftop .. Don't worry we have baon.. Look"
"woah ang dami naman niyan so yummy pa, favorite pa ni jhen ung iba.. Hala sige lunch tayo together"
"oh cool. It's look like a group date"
"group date? saan mo nmn napulot yan dus hahaha.. Well I'm going to invite jhen na.. Wait guys ah, una na kayo sa roof top sunod nalang kami"
"text us or instagram mode na lang"
"sure, here's my number 0927******* and instagram @sossygirl"
Yieeee ang sarap ng food nila.. Well weird pa rin sila, they have own baon elementary lang? Take note ang rami dami pa para sa kanila dalawa? Well they look rich naman.. Kaya siguro ganun.?
"Angel Best, tara kain tayo sa favorite cafe natin .. tom jones na ako eh"
"Ai sorry girl .. next time na lang tayo kumain dun .. sama na lng tayo sa kanila ..nag aya kasi sila dustin at bry na sa rooftop na lang raw kumain para refreshing .. they have baon ayieee libre to"
Omg one time opportunity to together with crushiee.. -crosses finger- pumayag ka jhen
"What !!! You choose to eat there rather than sa favorite place ntin .. thats unbelivable"
"Tangek sympre its our chance to know them well saka libre na yung food aarte kapa?"
"Thats a BIG NO !!! bakit pa kailanganin natin sila makilala .. hindi naman sila importanteng tao"
"Bhala ka nga sa life mo , kung ayaw mo sumama hindi kita pipilitin .. ikaw rin ?! nakita ko yung baon nila so yummy at favorite mo pa yung iba"
"Wala akong pakialam !!!! I can buy my own food"
"Tara BANDMATES sa rooftop"dustin shouted
"Sige susunod na kame mauna na kayo"
"Hindi ako susunod doon .. kung gusto mo mag isa ka sumama sa kanila"
ang taray ni BFF. may dalaw ata?
"Are you sure?
" yes im sure .. umalis ka na nga sa harapan ko naasiwa ako sayo"
"Okay hehe bye bye kita kits na lang later"
dali dali naman ako tumakbo papunta rooftop.. Hohoho sympre papahuli pa ba ako? Andun si crush..
"hello boys"
"oh, nasaan si jhen sungit? "
"hala bad ka, don't call her like that Dustin :( . Next time na siya sasama, nag crave kasi siya ng ibang food"
"ay sayang naman, pero ok lang at least pumunta ka.. Mahal mo siguro ako"
"eh? Anong connection sa pagpunta ko ang pagsabi mo na mahal kita dustin?"
"connection? Tayo dalawa, where bond together. Boom hahahahaha"
"sira, baliw ka talaga dus"
YOU ARE READING
MIB2: Mysterious VS Clown
RomanceStory of angel guievarra.. Continuing of my imaginary boyfriend..side story