angel povoh my holy Goshie~! arema~! arema~! my isang babae nanghimasok sa kwarto ko , kung sino ? ang nag iisang BFF ko since day 1 .. si Jhenny Chen .. ang aga aga nang gugulo sa life ko.
as i can see with her twinkle eyes, exooooted na yan sa first day ng school. automatic na yan. why? since childhood kilala ko na yan. like JESUS CHRIST para na kami may string together at para na kami magkapatid , kaya kabisado ko na ang ugali niyan ..
Tsk nakakainis lang inaantok pa kasi ako , bahala siya sa buhay nia basta ako inaantok pa. napuyat kaya ako kagabi dahil nag punta pa ako sa cosplay event , well yeah i love cosplays. i do copy some anime characters which is hindi alam ni jhenny. why? because matutuwa yan ng bongga at mapapabayaan na namn niya ang study niya , tamad p naman yan mag aral pero matalino naman siya ..
"hoy babae gumising kana. napakabatugan mo, malalate na tayo. ano tatayo ka na or tatayo ka?" reklamo ni jhenny
"ke aga aga ang ingay ingay mo, hellllllooooooo 6am palang at 9am pa pasok natin"
tsk mga palusot din nito ni jhenny hindi pa lumulusot. hays napaghahalataan talaga. tsk wala pa ako sa mood oh.
"bakit alam mo na ba schedule mo!!!! hindi lang tayo ang papasok."
tsk wag ako jhenny -_-" nakakaloka itong babae to.. mapilit ang aga aga pa , bahala siya dyan. Basta ako matutulog pa ako. gigising na lang ako mamaya 7:30
"lumabas ka nga sa kwarto ko at matutulog pa ako"
fvck !!!! hinila ba naman niya ako at kinaladkad sa sahig parang ginawang basahan .. leche to kaibigan ko. Masakit kaya yun. Narumihan pa ang damit ko.
"bwiset ka jhenny!!!!!"
Nakakagigil to BFF ko ah.. Ang aga niya sinisira ang araw ko..
"aba!!! ako pa ang bwiset, bumangon ka na at maligo. malalagot ka sakin kapag hindi ka pa kumilos"
pshh makareklamo siya akala mo reyna , tss siya nga ayaw nagugulo ang beauty rest niya , tapos ako Kung bulabugin niya wagas. dahil mahal ko naman yan, kikilos na ako dahil malamang sa malamang hindi ako titigilan niyan. Jhenny pa? Spoiled brat kaya yan.
"oo na labas shoo kikilos na ako"
dali dali rin naman siya lumabas , hahaha kilalang kilala niya talaga ako. kasi magwawala na ako kaunting gulo pa niya.. We'll papakilala muna ako ng mabuti.
im angel unica iha ng guievarra family, we own cars corporation which is 2nd in philippines industry but we almost reach top 1 around the globe. i look like a model of anime characters, im harsh , nerdy , weird and straight forward lady. enough with my introduction. i must fix my self now.
"buti naman naisipan mo pa na bumaba. aakyatin na sana kita para kalbuhin" reklamo nia
"heto na nga oh tama na kadramahan mo, malalate na tayo diba?"
pabalang ko sabi . well maaga pa naman. kairita lang nag papabebe halata nmn acts lang. agad naman kme dumeretsyo sa School. Dahil kulang na lang kaladkarin niya ako para makapasok agad.
@school
"ano ba itong uniform natin!! napaka igsi ng skirts kulang na lang panty skirt , gusto ko na umuwe"
badtrip oh , may nakita pa naman ako cute guy sa sulok. ang pogi niya . take note tinignan niya ako , kaso umiwas siya ng tingin 😭 . mega turn off ata sa akin
"kanina nagmamadali ka pumasok ngayon mag iinarte ka dyn"
wow ahh ako raw nagmamadali , siya kaya sumugod sa bahay ko at nagmamadali ginising ako ng makapasok na kame. Hindi ko pa makalimutan kinaladkad niya ako sa buong kwarto ko, masakit tuloy ang balakang ko.
YOU ARE READING
MIB2: Mysterious VS Clown
RomanceStory of angel guievarra.. Continuing of my imaginary boyfriend..side story