#3

1.1K 105 2
                                    

Đêm diễn tại KCON kết thúc, Jun đi vẫy chào fan cùng mọi người, anh cảm thấy rất vui vẻ vì đây là lần đầu tiên nhóm đến New York mà lại chào đón nồng nhiệt như vậy. Đưa mắt nhìn ra xa một chút, anh thấy thấp thoáng một bảng đèn led tên cậu, cũng có người cầm slogan hình cậu ... Jun bỗng nhớ Wonwoo vô cùng, tự hỏi rằng giờ này cậu đang làm gì nhỉ?

Từ lúc còn ngồi trên xe chở về khách sạn anh đã nhắn tin ngay cho Wonwoo, nhìn mọi người ai cũng có nửa kia bên cạnh thực sự anh chạnh lòng.

"Nếu có cậu ở đây thì tốt rồi"

Jun âm thầm thở dài.

Một cuộc gọi đường dài khi anh đã trở về phòng của mình, bài hát Still Lonely cứ thế vang lên đều đặn ở phía bên kia đầu dây.

"Jun"

Giọng cậu ấm áp vang lên cùng nụ cười quen thuộc giúp anh bớt phần nào lo lắng.

- Cậu đang làm gì thế?

"Tớ chuẩn bị uống thuốc với dọn mấy thứ linh tinh trong kí túc. Tớ nhìn thấy hình và fancam của mọi người rồi!"

Nhìn thấy vẻ hào hứng của cậu cũng làm anh vui vẻ nhưng điều đó cũng làm anh thấy thương Wonwoo nhiều hơn.

- Ở kí túc xá một mình cậu có buồn lắm không? Lần sau rồi bọn mình sẽ cùng nhau sang Mĩ nhé, rồi cùng nhau đi đến nhà JiSoo hyung chơi nữa. Hôm qua tớ cũng mua quà cho cậu rồi đấy ... mà ... Wonwoo à, tớ thực sự nhớ cậu ... lúc diễn Akkinda ... tớ thực sự ước gì cậu ở đấy ...

Giọng anh càng nói càng nhỏ, có lẽ là vì ngại ngùng nhưng Wonwoo thực sự yêu con người anh như vậy.

Cậu biết anh luôn nghĩ cho mình, vừa bay đến nơi đã gọi về, lúc đi chơi cũng hỏi cậu muốn mua gì, trước khi đi ngủ cũng nhắc cậu uống thuốc, trước khi đi diễn lại gọi điện về nói chuyện với cậu ... Luôn là như vậy, cậu đã yêu một người ấm áp như thế.

Lúc Wonwoo nhìn thấy fancam của anh trong Akkinda cậu đã nghĩ ước gì mình có thể ở bên cạnh Jun vào lúc đó ... Hóa ra không phải chỉ có mình cậu nghĩ như thế.

- Wonie, chờ tớ nhé, tớ sẽ về sớm thôi.

"Ừm, tớ luôn chờ cậu mà"

Cứ như vậy màn đêm New York buông xuống với hai con tim tuy xa nhau nhưng chung nhịp đập ...

Đoản Văn JunWon [Series Drabble | JunWon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ