- Đứng lại!
Một đám khóa dưới chặn đường cậu, cái giọng điệu của kẻ dẫn đầu vô cùng khó nghe. Cậu cũng chả lạ gì cái đám người này, có lần nào đánh nhau mà bọn chúng thiếu mặt đâu!
Vẫn giữ nguyên cái vẻ lãnh đạm của mình, Wonwoo nhìn thằng vào mắt kẻ đó mà chẳng có chút sợ hãi:
- Sao mấy người chặn đường tôi?
- Muốn tỏ tình với anh đó có được không??
Nhìn kẻ cao lớn trước mặt mình Wonwoo tự hỏi có phải hắn bị điên không? Bỗng dưng đào đâu ra đám dở hơi này không biết nữa? Nghĩ đến đó bỗng dưng cậu thấy đau đầu.
Thôi nào, đường đường là con trai cũng cao lớn đâu kém ai, khuôn mặt cũng góc cạnh này nọ ... mà sao thế quái nào một lũ đực rựa lại cứ nhất quyết bám theo Jeon Wonwoo này??? Điều đó Wonwoo không lý giải được ...
- Này bọn kia! Chúng mày có cút xa khỏi Wonwoo không thì bảo?
Một giọng nói khác thanh hơn nhưng lại vô cùng mạnh mẽ mà vang lên.
Wonwoo nghĩ thầm "Đến nữa rồi!!!"
Nhìn chàng trai vừa cất tiếng nói, hắn ta người thì gầy, khuôn mặt còn chẳng nam tính bằng cậu vậy mà ...- Đại ca!
- Cút! Lũ chúng mày giờ giỏi thật đấy, đến "chị dâu" mà chúng mày cũng dám chọc ghẹo?
Bọn nhãi vừa nghe hai từ "chị dâu" liền sợ xanh mắt mèo luống cuống xin lỗi cậu, thiếu điều muốn quỳ xuống nữa thôi!
Wonwoo thấy mắt mình giật giật ...
- Anh Jun bọn em xin lỗi ạ!
Lũ lâu nhâu vừa đi, hắn ta liền bay qua chỗ cậu đon đả:
- Hí hí bà xã~~~
- Moon JunHwi ... cậu có muốn chết không?
- Không! Tất nhiên là không! Chết rồi bỏ bà xã của tớ một mình lại đây thế nào được???
Jun bám vào tay Wonwoo rồi dụi dụi như mèo khiến cậu một phen muốn đánh chửi người ...
- MOON JUNHWI!!!! CẬU CÚT XA TÔI RA!!! AI LÀ BÀ XÃ CỦA CẬU HẢ!!!!
-Wonwoo ya~~~ Wonwoo ya~~~ chờ tớ đi mà~~~ Wonwoo ya~~~
Cậu đùng đùng bỏ đi, mồm không ngừng chửi rủa cái tên Jun nào đó ...
Ah~~ nhưng Wonwoo à, chửi người ta vậy mà tim đập nhanh với cười hạnh phúc thế là không được đâu nha!~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Văn JunWon [Series Drabble | JunWon]
Fanfic_Author: mi love sa aka Lee BumMi _Disclaimer: thuộc sở hữu của bạn là bạn ngất ngay đây T^T _Pairing: JunWon, SEVENTEEN _Rating: T _Summary: Tổng hợp những câu truyện khác nhau của JunWon _Category: humor, romance _Note: update chính là bên p...