Chapter1•New Friend

28 1 1
                                    

As Usual!

Yung mga tingin nila sakin!..Anu pa nga ba Aasahan ko.? Will i dunno kung Anu meron jan sa mga HATERS KO!

They Always Bulliying me!

And they Always Says!

"She's Weird."
"A Ugly"
"Wearing old Clothes
Ugly Nerd.
And etc.

Actually nagtitiis lang ako sa ugali nila!
One Year nalang makaka graduate nako.Then pak.!Sanay nako sa Pangbubully nila. Minsan naman lumalaban din ako! Or sinasarili ko nalang yun. hindi ko yun sinasabi kay Kenneth.

Samin tong school nato peri si Kenneth lang kilalang Anak na mayari nito. Hindi kona pinapaalam sa iba!as if naman na maniniwala sila!tsk.duhh?

Wala nga akong friend dito sinuba ba naman maglalakas loob na kaibiganin ang isang NERD na tulad ko.

Nasa may Hallway ako ngaun at Nakakainis tong mga malanding School mate kong Babae! Nakakita lng na gwapo halos mamatay na sa kilig!Maka tili sila!At Pag may gwapong transferee hala panay Pacute nila Don.

Tumingin ako sa Watch ko!Hala 6:55 am na!5 minutes nalang class na ayuko pa naman malate sa Firstday of School Ano!...


Dahil nga sa pagmamadali kong makaabot sa classroom ko diko napansin na Bukas pala ang Bag ko.hahhahha papahiya pa ata ako ng Bag nato.Tsk at Tumakbo na papuntang Classroom.

Kung minamalas nga naman.. Sa kasamaang Palad e LATE na ako dumating sa Classroom with Hingal mode at Buhaghag Hair *insert*! ^__^


Oyy!Si Ms. NERD dito ang Room..hahhahha! Sabi nung mapanglait kong Kaklase na kala mo ubod ng Gwapo..inirapan ko nalang sya at diretso sa Vacant Seat!at Take note pa Galit ata yung Teacher sa'kin ay juice ko!

Uupo na Sana ako pero bigla nagsalita si Mr.Rebucas.
"GOOD MORNING MS.SANDOVAL"!pilusopo nyang sabi at lumaki naman yung mga Mata nyang pagkalakilaki..hahhahha

Uhm.G-good M-morning S-sir.nauutal kong Sabi.bat ba ako nauutal eh!hatys ewan ko na!huh!

Start nanaman mga Bulungan nila Haynaku dina matapos-tapos na bulungan!

Nasa May right side ako at yung katabi ko New student ata!?Wala na nga pala si Sir. Rebucas may kinuha sa Faculty at ang iingay nila Malamang maiingayan ako Kasi nga LONER at NERD NA PANGET! TSK.


Nagbasa nalang ako ng ANNE RICE NOVELS ganda kaya ng Story mas okay to kisa sa mga Laitera at Laitero kung mga Kaklase na Wala nang ginawa kundi Laitin at Tuksuin ako.edi wow.


Hii! sabi nung katabi ko!Take note ah walang nagha-Hii sa akin.wait yung bagong student dito nag Hi sakin Ganda kaya nya.Inangat ko yung ulo ko at kitangkita ko sa mga muka nya yung Saya..Oh my Gosh!kung lalaki lng ako niligawan ko nato..Hahahahha jowk
H-hello nauutal kung sabi..nakakahiya naman na Nauutal ako..May  kaya ako bakit ikaw wala..?!

I'm SHIA LORY LIM and you are!? Sabay abot ng Kamay nya.

I'm KAZEL SANDOVAL at nag shake hands Kami.Hahahahha may New friend na ata ako!

Nice meeting you KAZEL. sabi at Tumalikod na dahil andon na si Sir Rebucas na Laitero. Tsk!sarap hampasin.

Tagal naman mag Bell naka OP kaya dito gusto kuna magbasa sa Library. Tsaka sawang sawa nako sa Kapal ng Muka ng Prof.namin at ang mga kaklase kong kala mo kung sinong MAGANDA at GWAPO!





























*RIIIIINNNNNG*
THE MOST A WAITED TIME AND SOUND NG MGA ESTUDYANTE!

Dali dali naman akong lumabas ng Room baka kung Anong sabihin ng Prof nayun.Tsk Panget naman.!😁

Wala daw ingay kapag nasa Library magagalit si Ms.Rose na sobrang Sungit na Librarian dito sa School!Kumuha naman ako ng Librong Araling Panlipunan mag aaral muna ako. Sa Lahat ng Subject Aralin lang ang pinaka gusto ko.
Hindi rin pala ako pumupunta sa Canteen mga Tsismusa at Bulungan lng maririnig ko dun!may pag ka Anti-Social ako!Ayuko kasi ng Mraming mga Tao gusto ko yung konti lng para walang away eh!

Gusto ko din maka Punta sa MT.FUJI at MT.EVEREST... dream ko kaya yun..Hahahahha kaya nga Aralin fav.subject ko!

HI!KAZEL.muntik na malaglag puso ko dun!sigawan ka ba nman at masaklap pa don Pangalan mo pa ang sinigaw...Ay ewan ko sa Universe ngayon!

Shia naman eh!nanggugulat ka!

Ay!sorry Kazel hehehhe bat angvTahimik dito I'm not Sanay hayts bat dito ka Hndi kaba mag re-recess ngayon?.. medyo pa sigaw nyang sabi napatingin naman si Ms.Rose hala panu na to!ang daldal kasi ni SHIA...
Hindi nlang ako sumagot.

Ms.Sandoval and your friend get out of the Library now!...mala tigre nyang Sabi huh! Buti nalang at hindi sya dragon ngaun!.

I'm Sorry MA'AM! Paumanhin kung sabi..hndi ko tuloy na tapos basahin yung tungkul ki FUJI.



Kazel bakit tayo pinaalis ni Ms. Librarian..? Tanong nya sakin hindi nya nga alam because she's a transferee her!

Kasi ang ingay mo!sigaw ko sa kanya ang kulit lng nya. halata mo sa kanya yung pagtataka kung bakit sya...

W-why Me!?takang sabi at tinuro ang Sarili..

What i mean is ang ingay mo kaya napaalis tau Don!minimize your voice don eh!But it's okay.

Ah!okay im sorry for that! Sabi nya at nag isip nanaman ulit.

It's okay.. Hahahahha ang OA mo din anu!hahhahhahah How intense.. natatawa kong sabi nag sensitive nya as In!

Why are you Laughing? There's anything Funny?english nyang sabi..nosebleed ata to eh!..


FROM NOW ON YOU AND I IS FRIENDS..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*****
(A/N:Naka pag UD din pag pasensyahan nyo na medyo OA I'll do my Best para maging exciting and Story don't forget the VOCOMMENT Thank You.god Bless
I Accepted your suggestions if there's anything wrong in the Grammars let's Consider nalang... hehhehh..)

Thank You Again for you Patient at Sa pagbasa.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 25, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I'm Dating with the Bad BoyWhere stories live. Discover now