Chapter 4

3 0 0
                                    

"Till death do us part." At nagpalakpakan ang lahat ng guests. Masayang-masaya kami ni Sophie.

"Uyy Shawn hahaha ibaba mo na ko."

"Ayoko Mrs. Cha!"

"Shawn, nakakahiya ibaba mo na ako!"

Sophie's POV
Inikot-ikot niya pa ako bago ako ibinaba. Nandito kami ngayon sa tabing-dagat. Naglalakad habang pinakikinggan ang ingay ng mga alon.

"Alam mo ba kung bakit gusto ko dito?" Tanong ko sa kanya

"Bakit?"

"Kasi kung hindi ko siya niligtas hindi kita makikilala." Napangiti siya at biglang tumigil.

"Shawn bakit?"

"Masaya ako at walang katumbas yung sayang nararamdaman ko ngayon dahil yun sa'yo Sophie. Salamat."

"I love you Shawn."

"I love you more."

"Nag-uusap pa ba kayo ni President Kang? Nakita ko siya kahapon."

"Ahh oo nung nakaraan linggo nagkita kami." Nag-aayos kami ng gamit sa bago naming bahay.

"Bakit? Tungkol san?"

"Ha?"

"Bakit kayo nagkita?"

"Hahaha nagseselos ka ba Shawn?"

"..."

"Wag ka magselos! I'm your wife now." She gave me a kiss a passionate one.

Sophie's POV

"New home, new chances, new experiences but lifetime happiness with him."

Isang buwan pa lang mula noong makasal kami ni Shawn. I still can't believe that this man is finally my husband.

"Hey." Lumapit siya.

"Hey." I smiled at him. He hugged me tightly.

"What's bothering you?" He asked.

"Nothin', just feel surreal about all of these." I answered.

"Don't be. Everything is real. From here." He kissed me. "To here." He keeps on kissing me and we made love.

Shawn's POV

I'm staring at her. She's sleeping. Why are you so perfect Sophie? I thanked God that He gave me a wonderful and extraordinary woman. And I can't wait to spend my lifetime with you.

I kissed her on the cheek. Then, I go to the kitchen and prep her a breakfast.

Sophie's POV

Hmmmm... what's that smell? 

"Hi babe." He greeted me. This man never failed to amuse me. He's cooking. So hot. Lumapit siya sa akin and then. Muah...

"Mornin'." Then he left. I felt my face turns into red.



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 23, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Just A Dream: Last TemptationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon