Chapter 1 -Supot boys Meet Negra Girl
Yuri POV
Nandito ako ngayon sa school canteen.Kumakain alangan namang magfashion show diba? common sense kayo ha?
As usual,chocolate,melon lang kinain ko ngayon at tubig,choco mani lang akala niyo siguro tobleron no? Tobleron nga sana kaso wala dito si bespar Jimin at yung Bangtan.HakHak akala niyo rin totoong melon no syempre jelly ace lang na yung color orange tapos may nakalagay na Melon flavor.Hays.
Nakita kong papunta na dito ang Supot boys.Tilian na naman ano pa bang bago?kahit mga supot yan at manyak marami paring makakating fangirls.Kairita.
Tatayo na sana ako kaso pinigilan ako nung lalaking ewan ko ba anak siguro to ni babalu,yung si Kris.
"Opps san punta mo baby flat?dito kalang sabay tayong kumain libre ka namin." sabi niya sabay kindat.
"Kilabutan ka uy! kung ako sayo atupagin mo muna yang baba mo.Konting yuko pa siguro baka mapatay mo na sarili mo!" sabi ko.Tumawa naman yung mga supot niyang kasama.
"Hays.Kris tabi nga ako na didiskarte dito kay baby flat." sabi nung mataba,si Xuimin.
"Hays kung ako sa inyo mga Supot uwi muna kayo sa planetang pinangalingan niyo.Bawal supot dito at malanding bakla no!" sigaw ko.
"Uy manly ako noh!" sigaw nung mukhang babae.Si Luhan.
"Lol mamly mo mukha mo!Mga baklang supot!" sigaw at tumakbo ng mabilis kaso hinawakan ni KaiLandi ang bag ko at hinila pabalik.
"San ka pupunta baby flat di pa tayo tapos mag-usap" sabi niya.
Pake ko ba dito sa negrong to?
"Tss ano pag uusapan natin?yang kanegrohan mo o yang kalandiang taglay mo?" mataray na tanong ko.
"pag-uusapan natin future natin.Ilang anak gusto mo?isang dosena?dalawang dosena?request ka lang baby." sabi niya with matching lipbite at kindat.
Dukutin ko kaya mata nitong KaiLanding to?Hay.Mga Baklang supot.
"Uy Kai mamaya na yan may pinagtitripan na naman daw si Chen dun.Tulugan natin si...." sabi ni D.O.Wow himala ambait nila ngayon ah tumutulong sa binubully ng barkada nila? Isang himala.
"....si Chen para ibully na hard yung binubully niya.Siya lang mag-isa dun"
Ok!binabawi ko na yung sinabi kong mabait sila.Akala ko tutulungan nila yung girl.
Palaging may binubully yung mga baklang supot na yun at kasali na ako dun.Wala pili mga binubully nila.Babae man yan o Lalake basta napagtripan nila.
Nagulat nalang ako ng biglang may umakbay sa akin.Paglingon ko si Jimin pala.Wews akala ko kung sino.
"Tulala ka ah?may problema?" tanong niya. May problema ba ako?wala naman.HakHak.
"Wala gutom lang to!" sabi ko.
"Bakit di ka ba kumain?"tanong niya.Bat ba ang daming tanong ng lalaking to?
"Syempre as usual parin yung kinakain ko tagal mo kasi eh!" sabi ko tapos paawa effect para effective.HakHak.
"Pfft sorry na nagquiz kasi yung matandang gurang namin na Teacher eh tagal matapos magbasa ng isang question.Parang ganto oh...W..ha..t i..s t..he,Yung parang ganun."sabi niya.Muntanga to si Jimin.
"HAHAHA grabe ang hard mo ha?" sabi ko sabay kurot sa tagiliran niya.
"Pogi naman eh" sabi niya saka pogi sign with matching wink pa.
"pogi san banda?Ganda ko parin." sabi ko.
Someone POV
Tanaw na tanaw ko dito sa kinatatayuan ko ang dalawang nilalang na naglalandian.
"eh..hindi ka maganda,dyosa ka." sabi nung Jimin sabay kurot sa pisngi ni Yuri.
"ikaw rin namin eh"sabi ni Yuri at nagkurutan sila hanggang sa matanggal ang mga balat nila sa pisngi tapos pareho silang namatay.Pero syempre joke lang.
"Uy brad baka malusaw si Jimin at Yuri niyan.Bakit kasi di mo pa aminin na may gusto ka kay Yuri diba?"sabi nung tropa ko at umupo sa tabi ko.
"guguluhin ko pa ba ang masasayang araw niya,pagnaging kami tapos pano kung malaman niyang magkapatid pala kami?edi aasa siya tapos masasaktan ayaw ko siyang masaktan brad,hahayaan ko nalang siua kay Jimin." sabi ko at tumayo.
In this story isang extra lang ang ganap ko.Extra sa sarili kong love story.Kapatid ko siya.Kapatid ko si Jimin at ayaw ko siyang masaktan.
-----------------------------------------------
[A/N] Sino kaya si Someoneee?Sino kaya ang secret kapatid ni Yul?
My Very very first update sa chapter 1.Hala grabe sabog na agad utak ko.HAHAHA
Dont forget to Vote and Comment guys.
YOU ARE READING
The Manyak Overthere [ON HOLD]
FanfictionExo Series #1 "Opps hinay hinay lang...baka iba makapa mo jan,mahirap na" - Kim Jongin ||Kai x Yuri||