Ham muốn chiếm hữu-thâm tình siêu cấp đau nữ chủ-cực phẩm 'rau sạch'

2.7K 4 5
                                    

Bản sách báo từ bbs. qunliao. com vì ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký bbs. qunliao. com

《 ác ma quỷ sát 》

Tiết tử

Ngoại tình tiết mục phim âm bản lại phim âm bản, giống như là vừa ra vĩnh viễn lặp lại tiết mục phát sóng phim nhiều tập. Hắn kia si tình phụ thân, đã ngây ngốc đợi gả cho phú thương mẫu thân mười lăm năm .

Mẫu thân dựa vào nàng xinh đẹp dung mạo, xinh đẹp phong tình cùng quyến rũ tư thái, chu toàn ở chúng nam nhân bên trong. Nàng giống như là một cái giảo hoạt hồ ly, 10 phần hiểu biết nam lòng người, vĩnh viễn biết bọn họ ở theo đuổi cái gì, muốn là cái gì, vì thế nàng sinh động cho thượng lưu xã giao vòng trung, dễ dàng bắt lấy được đại nàng mau ba mươi tuổi, ước chừng mà khi nàng phụ thân còn dư dả, cũng là theo thương lại là chính khách lão trượng phu.

Từ xưa đến nay, tính liền là nam nhân vết thương trí mệnh, như nói nam nhân là tính nô lệ, tuyệt đối ko phải nói xấu chi từ. Vì tính, nam nhân có thể theo tranh giành tình nhân miệng công kích, diễn biến thành đao thương ra hết toàn vai võ phụ, khinh giả quải thải, nặng thì liều mạng. Phụ thân vì chỉ như phát lãng hoa bươm bướm, nhiều năm lưu luyến xuyên qua ở trong bụi hoa tìm hoan mẫu thân, về sau một gã cùng mẫu thân từng yến quá hắc đạo thượng cuồn cuộn, cùng phụ thân ra tay quá nặng diễn xuất ánh đao huyết ảnh toàn vai võ phụ, kết quả kết cục cũng là thê thảm đột tử đầu đường.

Nhưng mà mẫu thân chỉ lạnh lùng bễ nghễ nằm trong vũng máu phụ thân liếc mắt một cái, liền vô tình xoay người rời đi, liền ngay cả phụ thân đưa tang ngày, nàng cũng ko niệm cập đi qua vợ chồng tình cảm đến phúng.

Mười lăm năm , hắn ko trách mẫu thân sinh hạ hắn sau, liền tái giá người khác làm vợ, liên trở về liếc hắn một cái cũng ko có, nhưng đối với khắc sâu yêu nàng, lại bởi ko chịu nổi người khác vũ nhục nàng trong sạch danh dự, mà cùng người chém giết mất phụ thân, nàng mà ngay cả đến phúng ý nguyện cũng ko có khi, trữ hàng ở trong lòng tư mẫu loại tình cảm, chậm rãi theo nàng lạnh lùng vô tình, mà dần dần lên men thành một cỗ oán hận.

"A!" Ko cách nào áp chế trụ đầy ngập lửa giận cùng hận ý, hắn đột nhiên nổi điên dường như ngửa mặt lên trời điên cuồng gào thét một tiếng, tiết hận giống nhau vọt vào giàn giụa mưa to trung, tưởng tạ lạnh như băng nước mưa kiêu tắt trong lòng hắn từ phẫn nộ cùng oán hận đan vào mà thành hừng hực hỏa diễm, "Vì sao? Vì sao?" Chẳng lẽ si tình cũng có sai sao? Yêu một người liền nên được đến như thế bi thảm kết cục sao?

Ko đáng giá a! Phụ thân bị chết rất ko có giá trị ! Kia lạnh lùng nữ nhân căn bản là ko vi phụ thân qua đời mà rớt xuống bán giọt nước mắt! Nếu phụ thân trên trời có linh thiêng, biết hắn si tình, hắn yêu, nhưng lại đổi lấy như thế lạnh lùng, vô tình đối đãi, tin tưởng hắn nhất định chết ko nhắm mắt!

Nổi điên giống nhau ở mưa to trung bôn chạy, hắn phân ko rõ là nước mắt vẫn là nước mưa mơ hồ tầm mắt của hắn, cho đến lực tẫn khí kiệt thải đến hố động, bị vướng chân nhất giao mà té ngã ở nhựa đường trên đường, hắn mới rột cuộc đình chỉ chạy như điên cùng rống giận.

Ham muốn chiếm hữu-thâm tình siêu cấp đau nữ chủ-cực phẩm 'rau sạch'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ