tổng hợp 5

311 0 0
                                    

Ngài tải xuống văn kiện đến từ 《 đàn tán gẫu di động xã khu 》http://bbs. qunliao. com

Nếu cảm thấy đàn tán gẫu ko sai, như vậy xin mời đem đàn tán gẫu đề cử cho ngươi tối bạn tốt!

╔------------------╗

┆ cung cấp các loại Txt quy tắc bộ sách Jar quy tắc bộ sách Umd quy tắc bộ sách tải xuống ┆

┆ cung cấp các loại tiếng chuông tải xuống:  lưu hành âm nhạc làm quái khác loại đặc hiệu tiếng chuông ┆

┆        trò chơi hoạt bát ảnh thị lời kịch DJ âm nhạc rap đong đưa lăn ┆

╚------------------╝

Chúng ta khẩu hiệu là: đàn tán gẫu di động thư, chia xẻ di động của ta thư!

Đảo chủ con ( cổ lăng )

Ách... Trời sinh một bộ mơ hồ tính tình thật có tệ như vậy cao sao? Hẳn là ko... Ách người ta cũng bất quá chính là đâu ko dậy nổi gì danh xứng gì diện mạo mà thôi nha, huống hồ nàng còn có cái siêu cao IQ đầu xuân xanh hai mươi mốt, tức tấn chức vì nước Mĩ tâm lý học hội nghiên cứu viên, đã thật ──ㄅㄧㄤ nga! Này khoản nam nhân ── này khoản nam nhân xinh đẹp ko có thiên lý làm cho người ta thấy nhịn ko được sẽ biến háo sắc khả cặp kia lục mâu lại tà môn được ngay! Quả thực là ── hả? Hắn nói nàng là của hắn nữ nhân? Thật vậy chăng? Hắn ko cuống nàng đi? Nàng thực giao quá như vậy nhất hào "Quái dị"  bạn trai sao? Thế nào một điểm ấn tượng cũng ko? Quên đi xem ở hắn một thân ma quỷ dường như siêu trên năng lực nàng liền miễn cưỡng tiếp thu , ít nhất nàng có thể độc chiếm hắn làm nàng "Cao cấp vật thí nghiệm" ... Hắc hắc! Có này chỉ thí nghiệm chuột bạch nàng khẳng định danh lọt mắt xanh sử rồi!

Tiết tử

----------------

Tiên đoán trung, bị giam cầm đại ma vương Satan đem cho ngàn năm kỳ mãn khi bị phóng thích, đến lúc đó thế giới sẽ lâm vào ác ma trong lòng bàn tay, hắc ám hội buông xuống địa cầu cắn nuốt toàn bộ sinh linh.

Vì thế làm giới lâm lần thứ hai ngàn hi năm trước, thế giới mặc dù ko đến mức lâm vào khủng hoảng, nhưng cũng kích khởi ko ít cuồng nhiệt phần tử nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của đến cái quyên ra tài sản lấy ngàn năm cứu lại cái gì.

Nhưng mà, lần thứ hai ngàn hi năm vẫn đang là thật yên lặng an độ trôi qua, nhật nguyệt chưa từng ngưng hẳn thay đổi liên tục, sinh mệnh như trước phồn vinh tươi tốt; ko có hủy diệt, cũng ko có cứu lại. Có lẽ ác ma đã sớm trú lưu cho lòng người hắc ám mặt, sở dĩ lòng người cũng ko thay đổi hiểm ác.

Hai mươi mốt thế kỷ địa cầu, hoặc là vẫn là thiên tai nhân họa ko ngừng, vẫn như cũ là lớn nhỏ chiến sự thường xuyên, nhưng mà lại điên cuồng tàn nhẫn chiến sự đều ko có bất luận cái gì một vị lãnh tụ dám can đảm dẫn phát bất luận cái gì một hồi đủ để hủy diệt toàn thế giới chung cực hạch nhân chiến, bởi vì toàn bộ có năng lực dẫn phát chiến tranh hay là phản kích thống trị giả đều trước đó bị đã cảnh cáo :

Đừng nghĩ hủy diệt toàn thế giới! Bằng ko dám can đảm phát động hạch nhân chiến quốc gia hội trước bị hủy diệt, bởi vì chỉ có hắn có tư cách quyết định thế giới vận mệnh!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 02, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ham muốn chiếm hữu-thâm tình siêu cấp đau nữ chủ-cực phẩm 'rau sạch'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ