tổng hợp 3

335 0 0
                                    

Ngài tải xuống văn kiện đến từ 《 đàn tán gẫu di động xã khu 》http://bbs. qunliao. com

Nếu cảm thấy đàn tán gẫu ko sai, như vậy xin mời đem đàn tán gẫu đề cử cho ngươi tối bạn tốt!

╔------------------╗

┆ cung cấp các loại Txt quy tắc bộ sách Jar quy tắc bộ sách Umd quy tắc bộ sách tải xuống ┆

┆ cung cấp các loại tiếng chuông tải xuống:  lưu hành âm nhạc làm quái khác loại đặc hiệu tiếng chuông ┆

┆        trò chơi hoạt bát ảnh thị lời kịch DJ âm nhạc rap đong đưa lăn ┆

╚------------------╝

Chúng ta khẩu hiệu là: đàn tán gẫu di động thư, chia xẻ di động của ta thư!

Đảo chủ ( cổ lăng )

Ko tin tà kết cục là ——

Nàng bị đưa một con thuyền trên thuyền, gặp được từ lúc chào đời tới nay nhất nhất tối tuấn mỹ nam nhân.

Đoán mạng mà nói nàng là khắc lục thân mệnh;

Đích xác, thân nhân đều bị nàng khắc thương,

Theo đuổi nàng, nói muốn cưới nàng cũng bị khắc đã chết hai người...

Cũng thế, có lẽ rời xa là duy nhất có thể ko lại thương tổn nhân phương thức,

Tuy rằng ko biết này "Xuất quỷ nhập thần",

Đem nàng theo bờ biển dọa ngất lại mang đi nam nhân có cái gì mục đích.

A a a, hắn lại có vũ trụ siêu cường, vô kiên bất tồi ma lực!

Hảo nha! Kia nàng những ngày sau liền sẽ ko nhàm chán .

Nhưng là, hắn thật hung dữ, cực giỏi, thường thường ko quan tâm nhân...

Bất quá, mỗ ta thời điểm hắn đối nàng còn vô cùng tốt,

Đặc biệt là làm nàng điệu lệ khi...

Cái gì? ! Hắn là thế giới lục đại quốc tổng thống truy nã trung khủng bố thiên sứ...

Hắn nơi nào khủng bố ? Ta!

Chương 1:

----------------

Khủng bố chi đảo, chỗ Thái Bình Dương trung, diện tích ước có Đài Loan bản đảo gấp đôi choai choai một cái ký thần bí lại khủng bố đảo nhỏ, giống quỷ mị một loại bàn theo ở bụi lục sắc trên biển; hơn nửa năm đều ẩn ở sương trung, trên đảo sơn bao phủ ở mây mù trung, vị ở đảo trung ương tòa thành thoạt nhìn liền cùng này sơn giống nhau cuồng dã hắc ám.

Tiểu đảo bốn phía tắc che kín vói vào hải lý màu đen đá ngầm, này đá ngầm cách mặt biển bất quá vài thước, giống sắc nhọn răng nanh, nhân nếu gặp phải nó, còn ko kịp quát to đã bị xé rách ! Cũng giống Diêm Vương thúc dục hồn thiếp, đi thuyền giả như vô ý xâm nhập này hải vực, tất là chết ko có chỗ chôn, bởi vậy, cho dù nó ko có "Tự tiện xâm nhập giả tử" quy định, cũng ko có người dám đi tự tìm tử lộ.

Khủng bố thiên sứ, khủng bố đảo chủ.

Truyền thuyết, hắn có được một trương làm nữ nhân điên cuồng lại làm cho thiên sứ kinh diễm gương mặt, thậm chí "Tuấn mỹ" này tục tằng tính từ đều ko đủ để chuẩn xác nhắn dùm ra hắn phong thái. Nhưng là ở hắn mỹ khiếp người bề ngoài hạ, đã có một viên trên đời lãnh khốc nhất tàn bạo tâm.

Ham muốn chiếm hữu-thâm tình siêu cấp đau nữ chủ-cực phẩm 'rau sạch'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ