Ba năm sau
- Suhyun, nhanh lên!
- Một chút nữa ạ!
- Không một chút gì hết. Chị con đi trước rồi kìa.
- Con sẽ đuổi kịp ạ.
- Ừ thôi vậy đi.
Cuộc hội thoại quen thuộc giữa Suhyun và mẹ vang lên trong ngôi nhà này trước giờ đi học.
Ngày nào cũng vậy. Dù người này cũng thuộc luôn những gì người kia nói, nhưng họ vẫn cứ như thế. Tiếp theo đó là việc Haein lẳng lặng bỏ đi học trước, còn bố thì ngồi vừa đọc báo vừa cười. Chẳng phải vì có gì buồn cười mà là do sự lặp lại hàng ngày giống y như nhau mỗi buổi sáng.
Đây là một gia đình vui vẻ và hạnh phúc. Họ chuyển tới nơi này 3 năm trước. Suhyun thì rất dễ thích nghi, dễ kết bạn, ai nó cũng có thể kết bạn được, còn Haein thì...không biết nói sao, từ khi chuyển đến chỗ ở mới, trường học mới, cô ấy luôn lạnh lùng ít nói như vậy, số lần cười thì chắc đếm trên đầu ngón tay, chủ yếu là nhờ Suhyun. Haein chẳng có lấy 1 người bạn, và có vẻ là cũng chẳng có mong muốn kết bạn với ai. Lí do thì chắc mình cô biết. Nhưng điều đó không có nghĩa là Haein mờ nhạt và bị cô lập. Ngược lại, cô vô cùng nổi tiếng trong trường, được mến mộ bởi cả nam lẫn nữ vì vẻ ngoài cũng như thành tích học tập của mình.
Nói về độ nổi tiếng, cũng phải nhắc đến Suhyun. Hai chị em nhà này như là idol ở trường vậy. Suhyun rất hài hước và kì quặc. Tính tình của nó luôn vui vẻ và thân thiện. Thật ra nó cũng thích lạnh lùng như chị nó, nó nghĩ như vậy thật là ngầu nhưng mà cái tính điên điên khùng khùng đã ăn sâu vào nó rồi, khó mà thay đổi được. Suhyun và Haein được rất nhiều người để ý, nhưng lọt vào mắt họ thì chẳng có ai.
Trở về cái ngày như mọi ngày ấy. Haein tới trường trước trong khi Suhyun vẫn còn chạy như bay theo ở phía sau. Vừa đặt chân vào trường, mọi ánh mắt đã đổ dồn vào Haein, lại là những lời trầm trồ, hò hét mà ngày nào Haein cũng nghe. Cô ấy lạnh lùng bước qua đám đông, thoáng một chút khó chịu. Haein ghét đám đông, ghét sự ồn ào, đặc biệt là khi nó chỉ hướng tới một mình cô. Bước lên lầu là đợt hò hét thứ 2, đầu Haein như muốn nổ tung. Cô bước thật nhanh vào lớp, đóng sầm cửa lại. Ngay lập tức, đợt 3 bắt đầu. Đợt này nhẹ nhàng hơn, các cô gái cùng lớp Haein không hò hét mà chỉ dám chào Haein rồi ngại ngùng quay mặt đi và cười với nhau. Haein chẳng quan tâm mấy, cô lướt qua họ và đến chỗ của mình.
Trong lớp, chỉ có duy nhất một người biết Haein ghét tiếng ồn, chỉ có duy nhất một người chỉ dám nhìn lén Haein từ khi Haein bước vào lớp mà không dám nói một lời nào với cô ấy. Đó là Han Hyeri. Học chung với nhau 3 năm, thích Haein gần 3 năm, vậy mà Hyeri chưa từng nói gì với Haein, dù chỉ là lời chào. Hyeri rất hiền, ít nói và luôn ngại ngùng với người mình thích. Sự ngại ngùng khiến cô chẳng bao giờ dám bắt chuyện với Haein. Quên một chuyện, hai người này không chỉ học chung lớp mà cong ngồi gần nhau nữa. Hyeri ngồi ngay trước Haein, cái chỗ mà bao người mong ước được ngồi. Vậy mà Hyeri chẳng biết tận dụng. Cô cứ ngồi đó và đặt những câu hỏi ngớ ngẩn trong đầu như:"Haein đang làm gì vậy nhỉ?";"Liệu cậu ấy có đang nhìn mình không?";"Cậu ấy đang nhìn đi đâu nhỉ";"Cậu ấy nghĩ gì về mình vậy?";"Có nên quay xuống hỏi không?"...(Tự sướng!)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Haeri - Suyoung) Happiness - Longfic
FanfictionMở đầu Suhyun đang ngồi nghe nhạc trên xe buýt. Một lát sau, Nayoung cũng lên xe, ngồi vào ghế kế bên Suhyun. Nayoung đang trong tình trạng "siêu buồn ngủ", cô ấy cứ nghiêng qua nghiêng lại và cuối cùng đầu cô ấy đặt vào vai Suhyun. Sau 1 thoáng bất...