V - NĂM

143 20 2
                                    


               Hyeri tới trường với một tâm trạng không muốn tới trường chút nào.  Cô sợ phải đối mặt với Haein và sợ phải thấy Haein thân thiết với Chaeyeon. Hyeri tự trấn an mình:"Dù gì cũng chạm mặt, cứ giả vờ như không có gì là được". Nhưng mà nghĩ thì dễ lắm. Ngồi trong lớp, mỗi lần cửa mở là mỗi lần Hyeri giật bắn người, thấy không phải Haein cô lại thở phào nhẹ nhõm. 

              Haein vừa bước vào lớp, thấy Hyeri đã muốn phì cười nhưng cô cố gắng kìm lại và lạnh lùng bước về chỗ. Hyeri thì tay chép bài, đầu cúi gầm xuống còn tim thì đập loạn xạ:"Không có gì xảy ra hết. Không có gì hết. Mình hết thích rồi, thực sự hết rồi. Tập trung chép bài đi!". Haein ngồi xuống, nhân lúc không ai để ý, cô đưa mắt nhìn Hyeri rồi mỉm cười nhẹ siêu đáng yêu."Đang làm như không có gì xảy ra à? Xin lỗi nhé. Đáng ra tôi không nên bỏ đi như vậy."

              Đang nghĩ ngợi, tình cờ Haein quay qua cửa sổ thì thấy Heehyun đang đi qua đi lại liên tục với khuôn mặt hồi hộp. Haein quay lại nhìn Chaeyeon, cô ấy vừa mới vào lớp, đang lấy sách ra đọc, rồi Haein lại quay qua nhìn Heehyun. Cuối cùng, cô ấy gọi Chaeyeon:

- Chaeyeon này...

              Tim Chaeyeon lại đập mạnh. Cô ấy từ từ ngước lên nhìn Haein. Haein hất mặt ra phía cửa sổ:

- Xem ai kìa...

              Chaeyeon nhìn ra thì thấy Heehyun đứng cứng đờ ở đó. Một lát sau Heehyun mới chậm chạp đưa tay chào Chaeyeon, miệng cười ngố. Chaeyeon không thèm chào lại, cúi xuống đọc sách tiếp. Mặt Heehyun hụt hẫng tội nghiệp. Thật ra cái nụ cười ngố tàu của Heehyun đã khiến Chaeyeon rung động một chút, nhưng cảm giác ấy mất đi ngay khi cô nghĩ tới Haein.

Reng...reng.... Giờ ăn trưa

- Đi ăn không Haein? - Chaeyeon hỏi với hi vọng Haein sẽ nhận lời.

- Không. Cậu đi đi.

               Chaeyeon buồn lắm. Nghĩ về ngày hôm trước ngồi ăn chung với Haein, cô mong sao được quay lại khoảnh khắc ấy. Không rủ được "crush" đi, Chaeyeon đành đi ăn với lũ bạn. Vừa bước ra khỏi lớp, cô lại gặp Heehyun đứng đó. Thấy Chaeyeon, Heehyun vội quay đi, tay gãi gãi đầu. Chaeyeon bật cười một cách bực mình rồi đi luôn. Heehyun thì chẳng dám đuổi theo.

               Hyeri vừa nghe chuông ngay lập tức đứng dậy chạy ra ngoài. Haein đang định kêu lại nhưng Hyeri đã đi rồi, cô chỉ biết bật cười nhìn theo. Hyeri vào nhà vệ sinh, đóng cửa lại, thở dài."Ngày nào cũng thế này chắc chết sớm quá. Làm sao đây? Giờ ra chơi cậu ấy ngồi lì trong lớp...", nghĩ tới đây, mặt Hyeri buồn lại, cô trề môi ra, nói nhỏ với mình:

- À quên, cậu ấy phải đi ăn với Chaeyeon chứ. Thôi vào lớp cho yên thân.

              Hyeri quên luôn chuyện ăn trưa, đi thẳng về lớp. Vào lớp, cô lại gục đầu lên bàn, suy nghĩ vẩn vơ mấy chuyện bi quan.

Xoạch!

            Nghe tiếng cửa mở, Hyeri chẳng quan tâm lắm, chỉ nghĩ:"Ai mà vào lớp sớm vậy?"

Xẹt! - Tiếng ghế phía sau cô. Hyeri giật thót, mắt đang nhắm bỗng mở to ra, mặt cô nhăn lại."Aish! Chuyện gì vậy chứ? Giờ phải giả vờ ngủ à? Thiệt tình!"

(Haeri - Suyoung) Happiness - LongficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ