Ngày hôm sau, Hyeri tới trường với một tâm trạng vô cùng hồi hộp. Tối hôm qua, Hyeri đã thức rất khuya để lên kế hoạch tỏ tình Haein. Cuối cùng, trong gần 3 năm thích người ta, Hyeri cũng chịu tỏ tình. Lí do cô tỏ tình đột ngột như vậy là vì cô sợ Chaeyeon sẽ tới trước một bước. Hyeri tự tin tới mức gần như chắc chắn sẽ thành công. Nhưng vừa tới trường, nghĩ đến việc tỏ tình, cô đã run đến không bước nổi.
Hyeri luôn tới trước Haein, cô cũng biết điều đó, vậy mà trước khi vào lớp, cô lại lo rằng Haein đã ngồi ở đó, cô sợ rằng nhìn thấy Haein đã ngồi ở đó, cô sợ rằng nhìn thấy Haein chắc cô sẽ đứng im mà không dám bước nữa mất. Hyeri hít một hơi thật sâu, bước vào lớp. Haein vẫn chưa đến. Cô thở phào nhẹ nhõm, đi về chỗ của mình rồi ngồi ôn lại những gì sẽ nói. Mỗi khi có ai bước vào lớp, cô lại giật mình liếc nhìn. Chaeyeon bước vào lớp. Hyeri bỗng cảm thấy bực bội trong lòng (thực ra là đang ghen thôi). Cô giả vờ quay mặt đi thể hiện ta đây chảnh không thèm nhìn nhưng thực sự có ai thèm quan tâm đâu. Chaeyeon lướt qua Hyeri về chỗ của mình. Cô nhìn lên chỗ Haein mỉm cười. Hôm nay Chaeyeon cũng định tỏ tình với Haein.
Haein vừa mới bước vào lớp, lập tức có hai trái tim đập liên hồi. Cũng như mọi khi, Hyeri vì quá ngại ngùng nên cúi mặt xuống, còn Chaeyeon thì vẫy tay chào Haein. Một điều bất ngờ là Haein đã đưa tay chào lại. Dù chỉ là một cái quơ tay thật nhanh nhưng bao nhiêu đó cũng quá đủ cho Chaeyeon. Cô mở to mắt nhìn Haein đầy ngạc nhiên rồi ngồi như vậy một lúc tới khi cô nhận ra mình phải nói gì đó.
- Haein à...
Chaeyeon gọi Haein nhưng Hyeri lại giật mình. Một sự lo lắng dâng lên trong cô khi cô nghe Haein trả lời.
- Gì vậy? - Haein quay nửa mặt xuống, mắt không rời quyển vở, tay vẫn ghi bài.
- Cậu có mang bút gọt không? - Chaeyeon giả vờ hỏi như sắp mượn.
- À cái đó tôi cho Suhyun rồi.
- Vậy cậu dùng cái gì? - Chaeyeon hỏi vẻ lo lắng nhưng thực ra đang rất vui vì được nói chuyện với Haein nhiều hơn.
- Khi nào đó tôi sẽ mua cái khác.
Bỗng nhiên Haein quay cả người xuống làm Chaeyeon giật cả mình.
- Còn bây giờ cho tôi mượn một chút nhé. Bút của tôi gãy ngòi nữa rồi.
Haein nói rồi tự nhiên lấy cái gọt trong hộp bút Chaeyeon quay lên dùng. Hành động đó của Haein khiến Chaeyeon bật cười.
- Cảm ơn. - Haein nói, tay vẫn viết, tay kia đưa ra sau trả gọt cho Chaeyeon.
XẸT. Tiếng kéo ghế ra rõ khó chịu. Là Hyeri. Cô ấy chịu hết nổi rồi. Mọi người đang nhìn cô, kể cả Haein. Cô từ từ quay mặt xuống, bắt gặp ánh mắt Haein làm cô bối rối lập tức quay lên liền.
- Chuyện gì vậy Hyeri? - Sihyeon hỏi.
- Không có gì đâu. - Hyeri cười cười rồi vội vàng bước ra khỏi lớp.
Haein lại cúi xuống ghi bài tiếp, không một chút quan tâm. Chaeyeon nói chuyện với Haein tiếp:
- Này Haein, cậu giữ luôn cái gọt của tớ cũng được mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Haeri - Suyoung) Happiness - Longfic
FanfictionMở đầu Suhyun đang ngồi nghe nhạc trên xe buýt. Một lát sau, Nayoung cũng lên xe, ngồi vào ghế kế bên Suhyun. Nayoung đang trong tình trạng "siêu buồn ngủ", cô ấy cứ nghiêng qua nghiêng lại và cuối cùng đầu cô ấy đặt vào vai Suhyun. Sau 1 thoáng bất...