First Hell in School

73 4 1
                                    

"Ikaw!" - sabay namin nasigaw



"naku kuya dapat hinayaan na natin yang mabugbog! kaya pala nabugbog dahil masama ang ugali!"



"Hoy Trix! ke bago bago lang natin dito eh parang kilala mo na agad ang mga tao?!" - Hala! grabe, di mo lang alam kuya ang sama ng ugali nyan!



"Kase kuya, binangga ako nyan nung nasa mall tayo! Bulag kase!" - Potek! hindi na nga good ang morning nung nakita ko si kuya tapos nakita ko pa tong si bulag!



"BULAG? kaya ka siguro nabangga kse nga BULAG!" - Hayyy naku ang "B" naman ni kuya..



"Bo*o! kase ba naman naglalakad ng nakapikit! Tan*a lang?" -.-



"Tsk.. Pre, okey ka paba?" - tinatanong paba yan? nabugbog diba? pano magiging okey? ayy nga pala wala epekkk yun sakanya IMPAKTO ehh?



Grabe, bakit ba ang bait ni kuya sa kapwa nya? HAHAHA'! kapwa nya talaga parehas sila ng ugali ehh! inaalalayan ni kuya si bulag papunta sa...sa...sa.... KOTSE?!!! kotse namin? i mean ni kuya? tang pineapple!! wag mong sabhing isasabay yan ni kuya?? bahala sya dyan di ako sasakay!



(yung unknown word :) sfdadshga ganyan Mura po yun ^.^)




NATHAN'S POV




"Tsk.. Pre okey ka pa ba?" - grabe para kaseng walang nagyari? Nakatayo naman sya ng tuwid may sugat nga lang sa may labi, pumutok ehh !



"Okey pa, di naman masyadong napuruhan"- Pinapagpagan na nya yung damit nya puro dahon kse.



"tara sabay ka na samin, sa Xavier University ka din pala nagaaral eh" - sumakay na kame sa kotse pero si trix, di pa nasakay, nakasimangot, mukhang badtrip to sakin HAHAHAH'! sarap talaga pagtripan to.!



"Hoy Trixie! Di k aba sasakay!?" - sinigawan ko, mukhang di to sasabay ma PRIDE ehh?!



"Wag na! Maglalakad na lang ako!" - Hala! Bahala ka nga jan, ARTE >.< pinaandar ko na yung kotse at umalis na, maglalakad daw sya wala tayong magagawa xD. Sama ko bang kuya? 



Sabagay pagliko nya sa kanan School na agad walking distance lang .. Nakarating na kame sa school nentong si Lampa.

Pair-fect LieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon