Trouble or True Fall?

22 1 0
                                    


Trix POV



"baliw ka na ba bryan? sinisigaw mo pang MAHAL mo si Bae? bakit may pake ba mga tao dun?? itulog mo na yan..."



Mga tao nga naman sa mundo -.- di na nagiisip makatulog na nga ng mawala na ang stress ko sa mga bagay bagay..




habang nakahiga na ako, iniisip ko padin yung mga sinasabi ni bestfriend? kakaiba kase.. di kaya? magpapakamatay na sya at yun na ang kanyang huling habilin? O.O wag naman sana ..



dialing Lampayatot........

gringggg gringgggg

gringggg gringgggg



bat ayaw sagutin? maaga pa naman imposibleng tulog na yun? hmmm.. baka busy? san naman? O.O baka sa mga plano nyang pagpapakamatay?



dialing Lampayatot........

gringggg gringgggg

gringggg gringgggg



"Yes trix? ayyy I mean bestfriend bat tumawag ka? may problema ba?"



"ayy hahaha wala naman :) ikaw ba may problema ka ata? open mo lang sakin makikinig ako."



"di naman mahalaga yung problema na yun maliit na bagay kaya ko na to?"



"maliit? hindi .. sige na iopen mo na sakin, alam mo di naman sulusyon yang ginagawa mo para takasan yun eh..." - sana makonsensya sya sa gagawin nya sa kanyang sarili..



"Ha? ahmm- ka-kase ano.. sige inaantok nako bukas nalang ah? pagod kasi ako" - bat ayaw nya sabhin???



"ayyy wait lang bes!" ———— toooootoooooot



pano ko ba sya matutulungan? mukhang di ako makakatulog neo ee >.<



Brix POV



"iwan na kita jan sa room mo lil sis ha?"



"wait kuya? diba may sasabihin ka sakin, at mukhang importante yun" - ayy oo nga pala di ko na dapat pang ipagpabukas to.. baka magkandalokoloko pa ee

Pair-fect LieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon