VICTORY RESORT 3

43 2 0
                                    

----------------------------

BRIX MONTERO THE DEVIL!



Goodmorning pretty TRIXIE SANTIAGO sabay bangon ko sa kama.. wag mong isipin ang nangyari kahapon GV lang tayo ngayon .. hmm? Parang ang laki ng unan sa tabi ko?



"KYAAAAHHHHH!!!!" – WAAAAAHHH!! Si – si --- si MC! What.. ba-bat dito sya natulog? I can't remember!



"hayop ka! Anong ginawa mo sakin!!!"- sinipa ko sya para malaglag sa higaan >.< magkatabi kami -.- kuya ko nga di ko pinapatabi.. tapos syang di ko pa masyadong kilala ..



"wag ka ngang OA jan! nakikinig ako sayo kagabe hanggang tumigil ka nun pala tulog na.! inaantok na din kase ako kaya dito nlang ako natulog" – napakatamad naman! Pupunta lang ng room nya.. ayaw pa!



"basta! Wag mong sasabihing magkasama tayo kagabe kahit kanino!" – nakakahiya baka isipin ng mg aka schoolmate ko na MALANDI talaga ako.. baka bugbugin ako ng mga babaeng may gusto kay MC!



"wow.! Yummy ka ba para ipagkalat!!" – pumunta na sya sa CR .. hinagis ko naman sa pinto yung unan ko sa sobrang inis.!



"ANG KAPAL MO NAMAN BAKIT YUMMY KA RIN BA!" - *TOK TOK TOK* may kumakatok O.O

"teka lang..- sinilip ko kung sino.. SI KUYA! 



"Buksan mo! May sasabihin ako sayo" – hala patay! Hindi pwede nandito pa si MC ..



"ayoko! Mamaya na tayo magusap! Naiinis ako sa inyo!" – palusot 



"ano bang kinaiinis mo ha! Teka hihingi ako ng susi para buksan to" – WHAT! Wag.. kaya binuksan ko pero tinulak ko paatras si kuya para dito nalang kami sa labas magusap..



Sana wag syang lumabas sa CR.. papatayin ako ni kuya neto! Wag kang magsasalita or else ako papatay sakanya bago ako mapatay ni kuya 



"ano ba problema mo?! Parang kabado ka? Baka na man may itinatago ka jan sa kwarto mo?"



"wa-wala!! Bakit naman.. wait lang magbibihis lang ako, bababa na din ako para kumain.. dun nalang tayo magusap" – pumasok nako sa kwarto ko.. nakaupo ako sa pintuan baka buksan pa ni kuya ee..



*Tok.Tok* ­bilisan mo nga jan!" – mahina kong sabi sa may pinto ng CR..

Pair-fect LieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon