Chapter One-Ang Feeler *BOW*

72 2 1
                                    

Copyright(c)2013

Genre-TeenFiction,Romance,FanFiction

Date Started-October 16,2013

Date Finished-

Dianne's POV/Dian's POV

"Ate.."napalingon kami ni Celestial sa Nagsalita.

"Oh.?"walang ganang tanong ni Celestial,Palihim ko siyang kinurot sa kaya napatingin siya sa akin,and she's giving -Para saan yun.?-look..Nilakhan ko lang siya ng mata..

"Oh,kaye.Naparito ka.?May problema ka.?"malambing na tanong ko..I hear Celestial murmured..Malamang pinapatay niya ako sa Isip niya..

Dahil sa sinabi ko..Agad na tumabi si Kaye sa akin..Andito kami ngayon sa school Cafeteria..Well pang-dalawahan lang ang upuan..Kaya no choice si Celestial kundi lumipat sa harap namin.

"Hayy,naku..NagpapaFeeling close ang iba.."Bulong ni Celestial nung nakaupo siya..Pasimple kong tinapakan ang paa niya sa ilalim ng lamesa..

+____+..I just snob her death glare kahit na alam ko na ang kakahinatnan ko sa huli pag nakaalis na si Kaye.Kinuha niya ang Choclate juice na inorder namin kanina Syempre sinimulan niyang inumin ang laman..Saka kawawa ang cake na inorder niya..Pinagkikihad-kihad....

"Ate Dianne,alam mo..."Tumikhim muna siya.."Feel ko..May crush sa akin Si CJ"Lihim ko kinagat ang bibig ko..Para mapigilan ang tawa.I also feel Celestial stopped..Sino ba naman ang di matitigilan..She's to me--no Us pala na She thinks The School Dream boy may crush sa kanya.?Eh kung ang Mother MAjoritte(Di ko alam ang spelling) namin wala nga ngang chansa kay CJ si Kaye pa kaya..

Tumikhim ako para mawala sa isip ko ang pagtawa..Pero di talaga eh..Hinampas ko ang dalawang pisnge ko...

Then nagulat ako nung tumikhim si Celestial..Every topic na pagtumikhim siya,it means shes interested..

Tinignan ko siya with the-INTERESADO KA,.?-look..She just nodded and wink at me.

Well I smell some Evil Plan,here.. .

"Uh.?How can you  tell Kaye.??"-Celestial..Ayan na nga ba ang sinasabi ko..Nangti-trip na naman siya..

"Well kasi ganito yun.."

KAye's POV

~~~~~FLASHBACK~~~~~~

NAgpe-pare na kami for our grading drama in Ethics.Ako kinakabahan ako..Well Ang china-character ko is Teacher,so im wearing V-neck T-shirt..Well doing the play in Gym so marami ang manonood..I was really glad nung nakita ko si CJ..Im Doing my best when its our group turn...Before nung part ko..Tinignan ko muna si CJ..He Smiled at me..

He Smiled at mee./????????Gusto kong mahimatay..

End Of Kaye's POV

Dianne's POV

Kanina pa kami nagtatapakan ng paa ni Celestial..We want to burst in Laugh..

"So you tell coz of Smile of CJ,You think He like you.?"

She nod..

Nga pala guyz..Kagrupo namin Si CJ.Ako,Celestial,Cj,Yue,Prince,Virtues.ayun..Sila yun..

"KAYE.!Kanina pa kita hinahanap,May humahanap sa iyo.Nasa room natin"At kinaladkad ni Allen si Kaye paalis..Bastus na bata..

Nung nakaalis na ang dalawa..Humagalpak kami ni Celstial ng TAwa..I think ang mga kasama namin sa Cafeteria napatingin sa amin..Pero hindi pa rin kami tumitigil sa tawa.

"Grabe,Yan..Di ko talaga mapigilan ang tawa ko..HAHAHAH"-Celestial..

"YEah..Kung Nakunan lang yun sa na ng Video..Haha.I dont know if mapigilan kong ipalaganap yun.."-Ako.

Kami na ang masama.. :'))..

"Haha..Here,listen this.."

She recorded Kaye's What talking about..

After nung explation ni Kaye sa nangyari Tumawa na naman kami..

NAPAGTRIPAN KA LANG.!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon