Chapter Two--The Plan.--
Copyright(c)2013
Genre-TeenFiction,Romance,FanFiction
Date Started-October 16,2013
Date Finished-
"WATER.,!!!!!!!!"Agad akong napailing pagkatapos ng sigaw ni Celestial.
"Maawa ka naman Ear drums ko ,Girl"Agad kong natupi ang bibig ko.,Natawag ko nananman siya na GIRL,Ayaw na Ayaw niya tawaging Girl..Ang arte daw..Well,her movements are like tomboy,but she's a girl..She feel the words L-O-V-E.
She gave me A death Glare lang..Maypinaplano talaga si Celestial eh..Di ko lang mahulaan..
"si Kaye.."natigilan ako or should I say kami ni Water sa sinabi ng babaeng luka-luka."Sabi niya gusto daw siya ni CJ"
I dunno king imagination ko lang yun kasi parang may pait na gumuhit sa mukha ni Water..May gusto ba siya kay Kaye.? :O
1,2,3..
"HahahahahahahA" >__<..NakakaOP ang dalawa..Parang wala ako dito..
"TApos na kayo.?"tanong ko ng parang humina ang tawa ng dalawang topakin.
"Ang felling naman ni Kaye"mali talaga ako ng hinala..
"Oo nga..Hahaha"Celestial.
Mabatukan nga ang dalawang to.
*PaK*
"ARay.!"sabi ni Water at kinamot ang parteng binatukan ko.
Pagharap ko kay Celestial..Nakatingin siya sa akin na 'Sige Ituloy mo..Makikita mo ang hinahanap ,mmo'look..
Ibinaba ko nalang ang kamay ko.
Tumawa nanaman sila..>__<..Bakit nakakaOP.?Matawagan nga si RemRem.(Grupo din namin)..Kinuha ko na yung CP ko nung nakita kong lumapit si Water at may ibinulong kay Celestial. >__<..NakakaOP talaga sila..
Nilagay ko na lang ulit ang CP ko sa Bulsa ko.Sumimangot na ang mukha ko.Hindi pa ba sila tapos sa pag bulong.?
"HAHAHAHAHA"tawa nananman sila..Dahil sa bulong ni Water.?
"Hoy ano ang binubulong niyo.?"at di parin nila ako pinansin..Ako na si DIANNE The LONER..Tawa pa rin sila ng Tawa..
"Hoy.!Kotang-kota na kayo sa Tawa.!"sigaw ko at pinagbabato sila ng moby..Yung JunkFood na Moby Caramel..
"Oo ito na..Ito na.."Celestial at water.
"Buti naman."Ako at nagpout pa..
"Bakit di natin sabihin kay Kaye na gusto din sakanya si CJ at sabihin natin na Confermed na may gusto din si CJ sa kanya."Celestial.
Napatango ako...Ano daw.>?Light bulb.!!
"Ahhh.Hahahaha"ako..
"ang slow mo ah.."celestial.KJ talaga..Hmmpp."Ano yun trip trip lang.?"
"You hit the point..Tignan lang natin ang reaksyon nila..Malay mo,talagang gusto siya ni Manager"(refering to CJ)
"Pero malabo yun."parang bitter ang tono ni Water..
"Bitter tayo tol.?"ako.
"H-hindi ah.."
Ano kaya ang reaksyon ng Dalawa.?