Chapter Three--Oh,No..!!!--

30 1 0
                                    

Chapter Three--Oh,No..!!!--

Copyright(c)2013

Genre-TeenFiction,Romance,FanFiction

Date Started-October 16,2013

Date Finished-

Dianne's POV

"CJ,halika nga"tawag ni Celestial kay Cj.

"Ako na lang ang magsabi.Di ka kasi makapagtago ng Emosyon..In short di ka marunong magsinungaling."sabi sa akin ni Celestial habang papalapit si CJ sa amin.Tumango na lang ako..Ako na ang mabait.!haha :")

"Ano.?>?"ang ganda ng panimula no.?

Binatukan ni Celestial si CJ.

"Maka-Oh ka ah..!Parang kanina kapa naghihintay at bored na bored ka/...Tsk.."celestial.

"Naks naman..Ano nga ba at ba't mo ko or niyo ko pinatawag./?"

Tumikhim ako..

"Si ano kasi.."-Celestial

"Si..??"-CJ

"Si kaye.?"

"Oh Tapos.??"

"Gusto mo daw siya.?!"celestial.

"Huh..?Teka pano niyo nalaman..H-hindi auh.."-CJ

"You are stammering..It means gusto mo siya..Be honest to us Manager..Gusto mo si Kaye o hindi.?/?"

"Gusto..>>.."

:oooooo..

"HOY.!!!!!!!!!NATULOG KA NANAMAN....!!"napapisik ako..

*PIKIT*

*MULAT*

*PIKIT*

*MULAT*

*BLINKBLINK*

"Okey ka lang Couz.??"Yeah read it right..Magpinsan kami ni Celestial..

I cup my face..What A bad dream..Hindi dapat mapunta si CJ kay Kaye..Kay Remrem siya.!Kay Remrem lang siya.

"CJ,halika nga"tawag ni Celestial kay Cj.

"Ako na lang ang magsabi.Di ka kasi makapagtago ng Emosyon..In short di ka marunong magsinungaling."-Celestial

Nangyari na to ah..No.!

"Ano.?>?"Nangyari na talaga to.!

"Maka-Oh ka ah..!Parang kanina kapa naghihintay at bored na bored ka/...Tsk.."Magkakatotoo ba yung badream ko.???

"Si ano kasi.."-Celestial

"Si..??"-CJ

"Si kaye.?"

"Oh Tapos.??"Hwaggg.!!Celestial.!!!

"Gusto mo daw siya.?!"

Parang namatayan na ang itsura ko..Dapat di na ako sumunod kay Celestial eh..Sana nagsalita ako.. :'((..Yan tuloy nawalan ng pag-asa si Rem-----

"HAHAHAHAHA.."

Nagkatinginan kami ni Celestial.

"I smell bad move here."she mouthed towards me.

"Nababaliw ka na Madj.?"(madj/Manager refering to CJ)ako

"Ako.?Sa kanya.?ASA"talagang diniinan niya ang word na ASA."Nakakainis kaya siya..Nakapanginit ng dugo.Ang atre,Ang daming burloloy sa katawan..Palaging kumakarengreng sa harap.Basta sobrang nakakainis siya..

Ako.?Nganga.?HANODAW.???

Pagtingin ko kay celestial. o___o..

Nakita ko na parang senesenyasan na si CJ ng mga classmate na ka jamming niya rin..

"Ces,Yan,Alis na ako.."sabi niya at tinapik pa ng sabay ang likod namin ni Celestial..

Umalis na CJ..Pero tulala pa rin ako or should I say Kami ni Celstial at nakatanaw lang kami papalayo na  Si CJ..

Unang nakarever si Celestial..

"Hala..."

"Oh no..!!"ako..

1,2,3.

"WATER...!!!!"sabay pa kaming sumigaw..Buti na lang nasa pinto lang si Water..

"Oh.?"

At sabay pa kaming bumatok kay Water.Sumalangit nawa ang kanyang masang kaluluwa.Jowk.!

"ARAY..!Bat kayong dalawang nambabatok.?"reklamo niya.

"HINDI.GUSTO.NI.CJ.SI.KAYE"inisa-isa ni Celestial ang isanng word..

Biglang ngumiti si Water.. Eh/.>?Napansin niya siguro na kumunot ang noo namin ni Celestial..Bigla siyang sumimangot.BIPOLAR.??

"Paano ngayon yan..?"Bipolar nga..Ngingiti-ngiti tapos biglang malulungkot ang itsura..ANG BIPOLAR*BOW**CLAAAPCLAAAP*

"Dianne,wala tayong kasalanan..Plano niya to diba..?"sabi ni Celestial kaya napatingin ako sa kanya..O__<..She was giving me a SAKAYAN MO NA LANG look..

Ngumiwi ako.."Oo nga..k-kasalanan mo ngayon yan Water.!"ako

"Hoy.!Hala walang linisan.Tayong 3 ang may planong tripan silang dalawa.."-Water parang iiyak na siya.

"Oo nga..Nakisakay lang kami pero plano mo."celestial,halatang nagpipigil ng tawa..

"Ayun nga...Tayong tatlo ang may kasalanan"

"Kayo lang..Ni wala ako nasabi sa trip niyo.."ako habang nagpout.

Nanlilisik na mga mata ang tumingin sa akin..

"Okey..!"I said while tirik ng mata..

Celestial:"Dianne.!Kwento mo sa readers kung ano ang reaksyon ni Kaye.!"

Dianne:ANg demanding mo..!O siya ito na.!

FLASHBACK

"Confermed.!May gusto nga sayo si CJ,kaye."Aba si Celestial,lumalabas ang tunay na kulay..Gumamit ng word na Confermed.>?

Biglang kuminang si Kaye at kinuha siya..Echos.!Lumiwanag ang mukha niya at nagsasasatsat ng kaHANGINAN

":Sabi ko na nga ba..Kaya pala sobrang titig siya sa akin nung nagdrama tayo.."-Kaye

"ang ganda mo kasi"sarcrastic na ang tono ni Celestial halatyng naiinis na..

"Talaga.."tumiklhim na lang ako para mapigilan mapatawa..

END OF FLASHBACK

See.?Ay mali..Read.??

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 18, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

NAPAGTRIPAN KA LANG.!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon