Denice POV
Hahhahahaha..tawa ko ..
Paano ba naman kasi tong sila Tyron
Nakakatawa yung pinaggagawa .."Cici ! Ikaw yung prinsesa ng Connected Band ahh ? " tanong saken Ni Hans
"Yeah ! I'm always be the princess of this band" sagot ko Sa kanilang lahat ..
Ee ako lang naman Yung isang Babae dito Sa amin Ee.
Kaya I'm the princess.."Hindi lang nang band pati puso Ni Tyron" natatawang sabi Ni Vince ..
Napatingin ako Sa katabi ko na si tyron..Hahaha ! Namula naman sya ang cute .. Pogi naman sya !!
"Ahhh ! Your blushing" sabi ko Kay tyron
Biglang naman nya akong niyakap .. Ughh !! This boy was so sweet ..
"PDA na yan Ahh ?!" Sabat naman Ni Zart ..
"Bitter" sabi naman Ni tyron ..
Then biglang na lang ulit silang nagtawanan at hinawakan naman Ni Ty----
Kriiiiiiinnnggg !!!***
What ?! Wait that dream .. Tyron and his friends .. Sabi ko Sa Kanila hanapin nila ako .. Pero wala pa rin sila..
Si tyron ?! Naaalala ko sya Sa panaginip ko .. Then Connected Band ??!! That is their band .. Sikat pa rin sila ngayon kaso pangalawa sila Sa rock band..
Sana hinahanap nila ako..
Actually kilala ko sila .. Ang tanong kilala pa ba nila ako .. 10 years na Yun Ee.
Sila yung dumalaw saken Sa hospital Nung bagong kami pumunta ng London..
Hinintay ko yung sinasabi saken nila mommy na sila jan Jan ..Pero nalang dumating Sa Manila Kaya kinamuhian ko na sila .. At sila Tyron yung narito Para saken ..Sana dito din sila nag aaral..
*sigh* ..
Then Ginawa ko na ang morning rituals ko..
Naka Cup ako ngayon at hindi nilabas yung bangs ko..(A/N picture at the multimedia)
Lumabas na Ako ng dorm ..at pumunta Sa secret garden ..
Naiisip ko na naman sila .. Mga kaibigan ko na nagpapasaya saken !
Habang nandito ako Sa secret garden kumanta muna Ako ng Secret Love ..
Syempre kumanta na ako..
(Play the rhythm of Secret Love)
I wish that If could be like that ..
Then I could be like that
Cause I'm your'sFingerstyle sya ..
Namimiss ko na yung past ..I wish that if I could be like that again yung tuturing Ka ng mga kaibigan mong prinsesa..
Nakakamiss !! sigh*
Kaya pumunta na lang ako Sa dorm ng may nagsigawan ..
'Kyaaahh ! Andito na rin daw ang Connected Band'
'My gosh ! Fan nila ako'
'Ang Popogi'
'Dito na din sila mag aaral kasi yung prinsesa daw nila andito?!'
'Ayy ! Swerte naman Nung girl'
'Oo nga .. Prinsesa ng Connected band'
'Kyaahhh ! Andyan na sila'
'Kyaahhhhh,,Wqaaaahhh'
Wait ?!?! What ??!!
Loading,..........
Loading.........
Loading........
Processing......
80%......
90%.......
100%.......
CONNECTED BAND ANDITO???!!!
At ayun nag sink in na rin Sa utak ko ..
Ayoko sana mag assume na ako yung pinunta nila dito Malay Mo ibang prinsesa na Yun at hindi na ako.?
Naggitgitan na yung mga girls at nandito ako nakatingin lang kila Hans ..
Kahit lumaki na sila hindi ko pa rin sila makakalimutan ..
Maliban kila janjan ..
Ngunit hindi ko napigilan na mapatingin Kay ..
.
.
.
.
.
.
TYRON ..
Napatingin din sya saken.. Pero agad akong umalis ..at pumunta agad Sa dorm ko..Napaisip ako..
Ayoko mag assume na naaalala pa nila Ako..
Antagal na nun .. For God Sake .!!
Pero nakita ko siya kanina..
Bumalik Yung ........
....
ANOTHER PAST NA NANGYARI SA BUHAY KO..
To be continue
BINABASA MO ANG
Rock'n Roll Academy
Teen FictionYeah ! It's about Rock⭐ In a place that it's all about MUSIC In a place that they say Rock'n Roll Sa pag aaral ng iba't ibang instruments.. Singers,Guitarist,Vocalist,Drumist and other person play instruments was study in... ROCK'N ROLL ACADEMY