"Music Jamming (Part1)"

66 12 7
                                    

Hello Guys ! I dedicated this Chapter to @micahcorrea Thank You sa pag support nito .. ^0^

Third Person POV

Marami ng tao sa Music Field ng Rock'n Roll Campus ..

Kaya humanda na si Brown ang magiging MC ng program (Music Jamming)

"Good Evening Rockers , " masayang bati ng MC

"Woooohhoohhh !" hiyawan ng mga tao ..

"Okay before we start our contest or the celebration of music jamming let us introduce the 'Rock Band' . The one who'll be the judges now" sabi ng MC ..

Nagsitayo naman ang RockBand at kumaway sa mga manonood ..

"The one who'll be lucky this day in music jamming will take the opportunity to record with my nephew Jan Ken Harks" pagdagdag ni Brown ..

Nagsihiyawan naman ang mga taong nanonood ..

"Okay okay ! All of you seems excited . So let's start to the first entry" pagsigaw ni Brown ..

"Okay ! Put your hands together , the Barandjames and the SandeLawyer and the 'Hasta Lavista Crew'" dagdag ni Brown ..

Nagsimula na ang Hasta Lavista Crew ..

"Ohhhh ~ Ohh Break it Yow!" pagkanta ni Warren at Dave na nakagreen amd Blue suit ..

"Come Rock with me~~" kanta ulit nilang dalawa ..

Habang kumakanta sila ay naghahanda ang dalawang babae para sa gagawing performance nila .. Halata naman sa Myembro ng RockBand na nag eenjoy sa 'Hasta Lavista Crew' todo bigay ang grupo ng Hasta Lavista sa pagsayaw at paggiling lalo na kay Sarah na nakasuot ng Pink na damit at nakabangs ..

×~×~×~×~×~×~×~×~×~×~×
*Krrrriiinngg* *Krrriiinngg*

"Hello bakit ka napatawag Ron Ron?" pagtatanong ni Denice kay Tyron sa kabilang linya..

Rock'n Roll AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon