Hallo Hallo Readers ! 😊😉 I dedicated this chapter to Andrea_Nicute13 .. 😍😘
Salamat Sa pagsubaybay .. Ako na bahala Sa Lablayp Mo .. 😉✴✴✴✴✴✴✴✴✴✴✴✴✴✴✴
Ken POV
Hello Ulet .. Hayy ! Kapagod naman ..May nakuha na kaming balita kung nasaan si Cici
At Eto Kame .. Papunta kami ng Cebu Para makita sya .. May amnesia daw kasi sya sabi ng mommy nya ..
Tama kayo .. Mommy nya ! Tinawagan ako Ni mommy na may tumawag daw at Yun daw yung mommy ng best friend ko ..
Kaya sumugod agad kaming barkada dun .. Bale nag excuse kame ng tatlong araw Sa RRA (Rock 'n Roll Academy)
Kaya yung music jamming ay mamomove , dahil kami ang magjujudge dun .. !
Inagahan na namin ang pag alis Para walang makapansin .. Magkakasama kami Nina Mark ,Jake , Zelle , Kaye , Ako at syempre malapit na si Cici ..
"Bro nandito na Tayo!" Sabi saken Ni Jake ..
Kanina pa Pala ako pre-Occupied !
At Yun bumaba na kami .. Malaki din yung bahay nila .. At nagdoorbell na kami
May lumabas na nasa 40's na at a na Babae ..
"Kayo ba yung mga kababata Ni Cici?" Tanong nya Sa amin ..
"Opo ! Kami nga po" masayang sabi Ni Kaye ..
Excited na kasi kami .. Kung ano na ang itsura nya ngayon ..
"Tara ! Pasok kayo at nandun na ang anak ko" sabi niya sya Pala yung mom Ni Cici ..
Pero parang may Mali Sa mukha ?! Dati kasi nakita ko na yung mom nya Ee .. ?? Aysst! Nevermind 10 years na ang nakalipas baka nagbago yung mukha ..
At may nakita kaming Babae na blonde ang buhok ..
"Baby andito na yung mga childhood friends Mo!" Sabi ng mom nya..
"Cici" sabay na sabi Ni Zelle at Kaye
.. At agad na yinakap si Cici ..Napalingon naman saken si Cici !
Then niyakap ko na sya .. How I miss her so bad ..
"I miss you Cici" sabi ko Sa kanya
"I miss you too Janjan" namiss ko yung may tumatawag saken na ganyan ..
"Sa wakas kumpleto na tayong barkada" chilfish na save Ni Jake...
Nagtawanan naman kami ..
Now we found her again my bestfriend was back .. ! Masaya kami dahil nandito na ulet si Cici ..
✴✴✴✴✴✴✴✴✴ Done
KhiaLyn456
BINABASA MO ANG
Rock'n Roll Academy
Teen FictionYeah ! It's about Rock⭐ In a place that it's all about MUSIC In a place that they say Rock'n Roll Sa pag aaral ng iba't ibang instruments.. Singers,Guitarist,Vocalist,Drumist and other person play instruments was study in... ROCK'N ROLL ACADEMY