Chapter 2: TRANSFEREE????

18 3 0
                                    

Chapter 2:Transferee????

Umupo kami sa likuran at ako ang malapit sa bintana. Maya maya lang pumasok na yung adviser namin at may inannounce.

"Ok class alam niyo naman siguro na may transferee tayo ngayon diba?"

Ano transferee? Bakit hindi ko alam yun? hindi na talaga ako updated tsk. Pumasok na yung Transferee at isa siyang lalaki infairness GWAPO siya ha hihi..

"Ok Mr. introduce your self"

"Good Morning, im Daniel Smith 16 yrs old from East High School"

"Ok Mr.Smith you can occupy the seat at the back"

Pumunta na sya sa likod which is ka row namin siya pero hindi siya tumabi kay Sam mga 3 seats appart siguro ang pagitan nila.

Choosy lang si kuya eh no...hihihihi.. Kung napapansin niyo sobra akong hyper pwes hindi ko rin alam ahahahahah.. Masyado kasi akong inosente sa buhay eh charot lang..^__^V 

Nagpatuloy ang pag leleson ni ma'am na hindi ko naman masyadong naintindihan. 

*RRRRRIIIINNNGGGG* 

Hay salamat break time na rin gutom na kasi ako eh. Kung nagtataka kayo kung bakit ako nagugtom kahit robot ako ginawa nga kasi ako na parang tao kaya kung ano ang ginagawa,nararamdaman,kailangan at kung ano pa, nangyayari rin yun sa akin. 

Lumabas na kaming tatlo sa room para bumilib sympre ng pagkain sa cafeteria ang binili lang namin ay isang cheese burger at softdrinks at syempre tig-iisa kami . 

Pumunta na kami sa tambayan namin which is sa ilalim ng puno *psst* *psst*  O____O s-s-san nangaling yun??

Robot si Girlfriend? [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon