Chapter 3: HALA ANO YUN??? O___O

20 4 0
                                    

Hala ano yun????

"Guys nariniig niyo ba yun?" Tanong ko sa kanila

"Oo, tsk. Keaga-aga minumulto na tayo. Walang thrill tss=__="-Sam Wow ha naglekramo pa talaga siya eh no at nagpoker face pa talaga.

"Nagkaklamo ka pa talaga?" sabi ko naman

"Eh sa walang thrill eh"

"Walang thrill??? Gusto mo dalhin na kita ngayon din sa hunted house? Sure na sure ako na kathrill-thrill dun." Sarkastikong sabi ko kay Sam.

"Hehehe ikaw parang hindi mabiro. Hehehehehe ^__^V" Kabadong sabi ni Sam matatakutin kasi siya eh di niya lang pinahahalata haha..

"Bibigay din pala eh" Bulongkosa akin ni Andrea

"Bubulong na nga lang yung madidinig ko pa talaga"  Pagpaparinig sa akin ni Sam. Tinignan ko siya at alam na...

"PFFFTT--BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH" Tawa ko I mean namin pla

"Hmmpp.. Ang sasama nyo talaga." Nagdrama pa talaga ang lola niyo eh no.

"Psst" AY! Ayan na naman ang PSST na yan nakakairita na ha.

Daniel's POV

Ahahahahahahaha.. Nakakatawa talaga ang mga magkaibigan na to epic fail ang mukha nila ahahah.. Sabihin daw ba na may multo eh ang aga naman ng multo na yun at higit sa lahat ang GWAPO ko namang multo kung ganon ahahaha. Hindi makapal ang mukha ko im just saying truth.

"Hayyzz... We better go na magti-time na kasi eh at tska..kung ano pa ang magyari sa atin dito wala pa namng masyadong students dito." (Sam) Dinig kong sabi ng kaibigan ng masungit na babae na yun (referring to Luis)

"Ok. Lets go" second the motion naman ni Miss Sungit at umalis na sila. Hayzz magisa nanam ulit ako at kung tinatanong niyo kung papasok ako ngayon hindi ako papasok wala kasi ako sa mood mag-aral ngayon  kaya mabuti pang dito muna ako sa ibabaw ng puno.

*beep* Nagsa-sound trip ako  nang biglang may nagtext sa akin. Binuksan ko ang text at O______________O..

[A/N: Ano kaya ang nasa text? magu-ud ulit ako sa Monday o sa Tuesday hindi kasi pwede bukas hanggang Sunday wala kasi ako sa bahay dahil maysasalihan akong contest at kailangan dun ako matatalug.. Bye bye ingat kayo lagi ^___^]

Plz  paki-LIKE,COMMENT AND VOTE THANK YOU!!!

Robot si Girlfriend? [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon