Chapter 1: Knowing the ROBOT GIRL

31 3 0
                                    

*CLICK*

Napamulat bigla ang mata ko dahil lang sa isang pindot ni Dr. Yu. Alam kong naguguluhan kayo kung bakit sa isang pindot lang ni Dr.Yu ang namulat agad ang mga mata ko ahahah..:)Isa po akong ROBOT pero hindi pangkaraniwang robot dahil special ako kasi muka akong tunay na tao nakapagsalita,lakad,basa.sulat at iba pa na pwedeng gawing na npangkaraniwang tao ay magagawa ko rin ang guess what papasok ako sa isang sikat na eskwelehan. Oh diba kahit robot ako nagaaral pa rin ako at hindi ko rin alam kung ano ang dahilan ni Dr.Yu kung bakit niya ako pinapag-aral. Nakagraduate na ako sa elementary at high school na ako ngayon 4th year HS to be exact. Anyway im Luis Lorraine Yu 15 trs old na anak anakan ni Dr. Yu kasi nga robot ako as in ROBOT. Hayy naku ilang ulit o na bang binggit ang pangalan ni Dr. ang ang robot thingy na yan? unli kasi ako eh hehe..pagpasensyahan niyo na^__^V.

"Ready ka na ba para sa school mo today?"

"Oo naman po. Excited nga ako eh"

"Ok, so magbihis kana diyan ha at baba na pagkatapos kasi hahatid na kita sa school mo."

Tinanguan ko lang siya at Lumabas na si Dr. sa room ko. So yun nga gaya ng sinabi niya nagbihis na ako pero bago yun naligo muna ako baka sabihin niyo yuck ako well excuse me naliligo ako no hmmp.. Ahahaha joke lang peace tayo mga dre. Back to reality bumaba na agad ako kasi ayaw ko malate sa first day of class hehe..

~SA SCHOOL~

"Thank you sa paghatid"

"Hehe welcome, sige na pumasok kana at baka malate kapa ako pa sisihin mo haha."biro ni Dr.

"Haha,ang aga pa kaya, sige na popasok na ako sa school, bye!" paalam ko

"Ok ingat ka. Bye!" paalam din nya at umalis na.

Ako naman edi natural pumasok na sa school punta muna akong bulliten board para tingnan kung anong section ako.

"Sa wakas eh dumating kana, kanina pa kayo ako dito hmmp." sabi ng isang babae sa likuran ko at alam na alam ko kungkaninogaling ang boses na yun. Tumalikod ako para tingnan siya at nginitian sabay sabi ng

"Eh sa ngayon lang ako pinindot ni daddy eh hehe"

"Edi i-change mo ang settings mo na sa ganog oras gigising kana para hindi ka niya kailangan pang gisingin"

Sabagay may point siya. Sabihin ko kaya yan ka Dr. mamaya pagumuwi ako at para hindi na rin perwisyo sa kanya hehe. Alam din niya pala na isa akong robot kaya wag na kayong magtaka hehe.

"Oo nga no sige sasabihhin ko yan mamaya kay Dr. galing mo talaga best"

"Syempre ako pa"

"Teka ikaw ba ang sinasabihan kong best?" at sumimangot siya bigla ahaha..

"Ang sama mo talaga kahit na rabot kaang sama sama mo sa kin hmmp.." ahaha at lalo pa siyang sumimangot kaya hindi ko na napigilan ang tawa ko kaya humalaklak na ako sa tawa HAHAHA..

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH"

"Ano na naman ang nakakatawa?"

"Ahaha... Muka mo. Ahahaha.. Priceless. ahahahahaha." at muli siyang tinawanan

"Sige lang tawa kalang diyan habangako ipagkakalatko sa buong campus na ano ka"

Pagkarinig ko nun bigla akong natahimik takot ko lang no.

"Ok titi--pfft--AHAHAHAHAHA..sorry di ko talaga kaya eh AHAHAHAHAHAHA"

"Sige ubusin mo lag yang tawa mo"

At ng matapos na ako sa pagtawa punmunta na kaming classroom at magkakalase pa rin kami.

Robot si Girlfriend? [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon