Patrick POV
Kinaumagahan
"Talaga Pare! Kung sini man yung taong yun,salamat sa kanya" seryosong sabi ni Dave.Salamat talaga sa taong yun sana makilala ko siya.
"Patawarin niyo ko mga bro,pati kayo nadamay pa sa kagaguhan ko" Sincere na sabi nito sa min.
"Wala yun bro,sino-sino pa ba ang magtutulungan?tayo din naman"Marky.
" tama,pero salamat at narealize mo na ang pinangagawa mo"Tyler umuoo na lang sagot ni dave.
"Tsaka hindi lang naman ikaw ang punterya ng mag non pati ako" Seryoso kong sabi kaya napatingin sila sakin.
"Bakit?" Dave.
"Hindi ko alam" ako.Hanggang ngayon iniisip ko ang motibo nila,sa pag kakaalam ko wala naman akong inagrabyadong tao.
"Wag kangmag alala dude were here para tumulong tsaka pinaalam mo na ba sa parents mo?" Hindi ko pinaalam sa kanila ayokong mag alala pa sila
"Hindi pa dude,ayokongag alala sila,siguro naman titigil na mga yun" sana nga hindi parin ako matahimik sa banta ng taong yun mukhang malaki ang galit ng nag utos sa kanila...
Brianna POV
Lumipas ang mga araw simula nong Laban ko.Papaubos na .Ang dami kasing gastos sa bahay at school.
Si Shin Close na close samin masaya naman siyang kasama.
Si Patrick pagkatapos ng rooftop scene na hindi kami nagpapansinan.Mga kaibigan niya pa la yung tatlong transferee sabi ni Mae.
Nandito kami ngayon sa Room hinihintay yung prof.Napansin kong tahimik si Shin.Kinalabit ko siya.tumingin lang siya
"May problema ka ba?" Ako.Ngumiti lang siya ng malungkot.
"Wala" siya
"Anong wala?Halata kaya" Ako
"Pwede ba tayo mag usap mamaya,yung tayo lang ?"seryoso niyang sabi
" Sure"ako,Ngumiti naman siya ngunit kita sa mata niya ang Lungkot ngayon ko lang siyang nakitang ganun sa 1months na naming magkasama,ang dami na alam niya tungkol sakin pero siya wala pa akong alam.
Nandito kami ngayon ni shin sa rooftop kami lang dalawa.Tahimik pa rin siya hindi ako sanay na ako ang unang mag open.
"Shin?"
"Hmm" tulala pa rin siya
"Whats the problem?care to tell me?" Ako
"I missed My Father,"Tumingin siya sakin at pinigilan niyang maiyak
" I Miss them so much"hindi niya napigilan lumuha at pangngulila agad ko naman siyang yinakap.Umupo na kami sa sahig
"Shhhh,its ok ilabas mo lang ang lahat"I tried my best para mapagaan ang loob niya,hindi ako marunong magcomfort -.- At nang mahimasmasan na siya kumawala na siya sakin .
" okay ka na ba?"ako,umoo siya
"Nasaan ba ang parents mo?" Ako
"Nasa malayo,Hindi ko sila macontact"
"Saan ba sa malayo?anong Lugar?"
"Nasa ibang Mundo" nagulat ako.Kaya sinakyan ko na
"Hahaha ,Nagbibiro ka ba?anong planeta? "Ako,pero kita ko ang seryoso nakatingin sakin
" Totoo ang sinabi ko brianna,Im from Elija's world ,A world full of magic and Peace"siya ,hindi ako makapagsalita.Seryoso ang mukha niya .Hindi ako makapaniwala.Tumayo siya sa harap ko ,nagpalingalinga at nang mapansin na walang tao.