Bỗng từ đâu có 1 nhóm người khoản 4 hay 6 người vừa đi vừa đùa giỡn,bất cẩn va phải Mira khiến cô té xuống cái bịch...1 người vội vã chạy tới đở Mira đứng dậy và gật đầu xin lỗi liên tục :
-Ơ...chị có sao ko zậy...em thành thật xin lỗi...xin lỗi...xin lỗi...!!! Cô gái có mái tóc màu vàng óng ả khuôn mặt nhìn rất Đáng Iu - Lucy Heartfillia.
-WoW đây không phải là chị hoa hậu Mirajane Strauss đây seo,...Ngoài đời nhìn chị ấy còn đẹp hơn trong TV với hình nữa ấy!!! Từ xa 1 cô gái với thân hình nhỏ nhắn chạy đến và la toán lên-Levy Mcgarden.Sau lưng cô có 1 người con gái và 3 người con trai chạy ào đến.
-Có chuyện gì thế Lucy ! 1 cậu con trai tóc hồng đào chạy đến gần chỗ Lucy khẽ nói—Natsu Drangeel.
-Ko có gì...tớ va phải chị ấy nên đến đở thui akk...!!! Lucy đáp.
-A...à chị không seo...!Mira đứng dậy và mỉm cười cho qua.
-Này cô gái đó là ai zậy???Một người con trai tóc đen chạy đến chỗ Levy và vỗ vai nói-Gajeel Redfox.
-Là 1 người mẫu đang rất nổi tiếng và có lượng Fan hơi bị khủng ak nhoa!!!Cậu con trai từ sau Gajeel chạy đến và giải thik cậu hỏi đầy ngây thơ của thằng bạn- Gray Fullbuster.
-Gray-sama là tuyệt nhất!Cô gái từ đằng sau xuất hiện và hết lời khen Gray-Juvia Locker.
-Xin tự giới thiệu đây là các bạn của tụi em...Lucy Heartfillia,Natsu Drangeel,Juvia Locker,Gray Fullbuster,Gajeel Redfox và em là Fan cuồng của chị đấy....là Levy Mcgarden!!
Levy mắt sáng rỡ khi thấy Mira.
-Không ngờ là chị có thể gặp Fan mik ở đây đấy...!Mira zui zẻ đáp.
-Mà cái người thường hay đi chung với chị tên Erza hay đó đâu rồi???Gray chạy tới hỏi người bạn thân của Mira.
-A...ở đằng kia kìa!!!Mira nói rồi chỉ tay đến chỗ có 1 cô gái đang giả vờ đọc tạp chí pit ai rồi nhoa!!!!!!!
-Chị ấy đây ak...!
-Chúng ta có thể lợi đấy nói chuyện và tìm hỉu nhau...hihihihi...!Mira cười hiền lành rồi bước đi.
-A,mà mấy nhóc nhớ đừng đụng vào hay làm thức cậu ấy nhé...! Mira suy ngẫm dặn dò.
-DẠ !!!
Cả đám cùng nhau đi zui vẻ đến chỗ ngồi cạnh Erza và không hề hé hó gì về chị ấy...😂😂😂😂...
Bỗng khi đang giỡn đầy zui zẻ thì Natsu lỡ tay quơ chúng tờ tạp chí trên mặt cô, tờ tạp chí rơi xuống để lại khuôn mặt đang ngái ngủ.Đường cong của lông mi,chiếc mũi cao,mái tóc đỏ tỏ ngát hương thơm của mùi dâu.Đôi môi đầy quyến rũ chết người.
Ai ai cũng vây quanh Erza với những lời khen trầm trồ ái mộ vì nhan sắc nhưng không ai pit vây quanh zậy sẽ khiến không khí trở nên nóng và ngợp vì thế nên Erza từ từ hé mở đôi mắt long lanh đẹp đẽ ra và uốn ẻo người nhưng khuôn mặt Erza lúc này rất là khó chịu bởi vì cô ấy đang mơ mình sắp được ăn một chiếc bánh dâu tây ngon lành bự tổ chản thì ánh nắng mặt trời làm chiếc bánh tan dần và biến mất.Erza khẽ liếc nhìn từng người rồi chỉ thẳng vào mặt Gray nói :
-Là cậu phải không...không...không??? Cô khẽ tiến gần đến Gray xác vào gần hơn thì Juvia không chịu nổi nói lên:
-Là Natsu...Natsu đấy không phải Gray-sama của Juvia đâu,xin lỗi Lu-chan..!
-Gì chứ của của ai chứ..!!>_< Gray đỏ mặt ngượng ngùng.
-Á...á...!!! Tiếng Natsu vang lên khi Erza bỗng đến gần.
-Cậu dám phá hổng giấc mơ đẹp của tui...cậu phải trả giá!!!Erza tiến gần và ngồi bịch xuống giảng đạo cho chú Natsu nghe.
-Chị đã bảo rồi không chịu nghe! Mira đằng bó tay chịu thua trước sự phẫn nỗ của Erza.
-Đúng là bạn thân có khác.!!! Levy đứng kế bên ngưỡng mộ khen.
-Um...um...hình như cô quên ai thì phải nhỉ...! Gajeel khách sáo bảo.
-À...hí hí hí...!!!Levy nghe zậy liền cười,lè lưỡi ra.
Từ xa, 1 cô nhân viên đi đến và nói:
-Thưa cô Erza và cô Mira có thể lên gặp Chủ tịch rồi ạ...!!!
-Ủa mấy chị cũng là nhân viên ở Fairy Tail seo.! Lucy chạy tới và hỏi
-Ờ...bây giờ bọn chị đi ký hợp đồng! Mira thân thiệnđáp.
-Chúng em cũng làm ở đây nên có gì thì có thể giúp đỡ nhé!Juvia nói to lên.
-Có gì xin chỉ giáo...!Mira nói rồi đi đến kêu Erza,thế Erza mới chịu tha cho Natsu về không mất gì.
2 người đó đã đi rồi.
-Cậu có sao không Natsu ? Lucy vẻ lo lắng hỏi thăm.
-À...có rất nhìu sao trên đầu lun đấy!!!
- Lần sau không chọc bà chằn đầu lửa đó nữa đâu!!!Natsu hối hận bảo.
_______bên kia_______
Erza đang đi thì ắt xì một cái thật mạnh
VOCÊ ESTÁ LENDO
Tôi Yêu Em Rất Rất Nhìu...!!!???
AcakNhân vật sẽ có thay đổi....Trước khi viết mik có đọc 1 ít truyện có gì cướp ý thì bỏ qua nhé......!!!!!!!