Chapter 1 - Unang Pagkikita

183 7 5
                                    

a/n: Introduce then Chapter one ^_^ Hope you like it ^_^

Introduce..

† Kristella's POV †

Hello sa inyong lahat !! Ako nga pala si Kristella Ann De Jesus.Haha ! Unique ba ang Apilyedo ko?Hayaan niyo na.Marami akong Nickname pero Mas maganda kung Stella ang tawag niyo sa akin.Sabi nila Cute daw ako kasi may Dimples ako,hahaha !! nagmana kasi ako sa Lola ko.Hehehe ! Mabait ako KUNG mabait ka rin.Walang dahilan kung bakit ako maging masama.Pero Once you Insult me,lalabas ang Maldita kong ugali.Maganda ako sabi ng Magulang ko Except sa Kuya at Ate ko,ang sasama nila !! pero LOVE NA LOVE KO SILA KAHIT ANG SASAMA NG UGALI,actually anim kaming magkakapatid.

Si Christian Hanz Del Jesus,Ang panganay sa aming Magkakapatid.He's 27 Y/o,He's Working In St.Peter Hospital As A Doctor.Gwapo,Matalino,Gentleman At...

SINGLE PA ! Oh ha ! kaso taken ang heart niya..Hahaha !!

Si Dlomashi Hazel Ann De Jesus,ang pangalawa sa aming magkakapatid.She's 25 y/o,She's Working With Kuya Hanz..She's A nurse. Maganda,matalino,maldita/Mabait at taken na..hahaha XD !!

Si Sheena Hemerald De Jesus And Shawni Harrold De Jesus,Ang kambal kong Ate at kuya.They Are 23 y/o,Ate Sheen Works as a Teacher in De Jesus Academy and Kuya Shawn Works in Japan,for short,Abroad si Kuya Shawn.Like Ate Dlomz and Kuya Hanz,they are pretty and handsome BUT they are taken..SUS !! lahat sila taken except sakin..

Si Gregorio John Hootan De Jesus,2nd to the last..pang lima sa aming magkakapatid.20 y/o.nakatapos sa pag aaral so ang kinuha niyang Course is Engineering.I dont know what major did kuya Greg Get.So I dont mind their Business..taken na rin siya..

HAYSS !! Lahat naman sila ehh taken...pwera lang ako...My priority is Study...That's What My Mama said...For the better future...

So..Once Again...Im Kristella Ann De Jesus...Stella For Short...16 y/o 4th year Highschool...And Certified NBSB..(No Boyfriend Since Birth)

 ★★★★★CHAPTER 1★★★★★

haysss !! Pasukan nanaman This Monday...Friday kasi ngayon So bibili pa ako ng gamit..

"Kuyaaa Greeeeeeeeeeeeeeeggggggg!!!"sigaw ko habang pababa ako sa hagdan..

"ANO BA !! NANDITO KA LANG SA BAHAY !! SISIGAW SIGAW KA PA?!"galit na bungad sa akin ni Kuya Greg...

Hmp...Highblood nanaman siya.Proke't may Lovelife na,ganun na ang trato niya sa akin Hmppp...!!

"Psh..Bahala ka nga!!"sabi ko nalang at bumalik ako sa kwarto ko...

Hmp ! porke't may lovelife na ! Ang sasama na ng ugali...ANG PANGIT NAMAN NIYA !!

Nilock ko ang pinto sa kwarto ko at humiga sa bed ko...Im So sleepy !!

Mamaya na nga lang ako bumili ng Kakailanganin sa school..2 pa naman ng hapon...Im Tired you know ..

mabilis naman akong nakatulog..

FAST FORWARD ★

hmmmm...

*Tok Tok Tok*

Hmmpp...sino ba 'yan?

*Tok Tok Tok*

*Tok Tok Tok*

*Tok Tok Tok*

"OO NA LALABAS NA !! Bw*set !!"mura ko then tumayo ako at pinagbuksan ang pintuan.

pagbukas ko..

naningkit ang singkit kong mata ng makita ko kung sino ang kumakatok sa pintuan...

Married at 5th Sight(EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon